บุ๋ม โพสต์ไอจี ประกาศเลิกกับแฟนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งค่ะ สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวบุ๋ม ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่

โดยการควงหนุ่มหล่อข้างกายดีกรีนักยิงปืนทีมชาติอย่าง หนุ่มก็อต อธิป มาที่สตูดิโอ ซึ่งฝ่ายชายคอยรับคอยส่ง ตามเฝ้าดูแลไม่ห่างเลย โดยสาวบุ๋มได้เผยว่าความรักของทั้งคู่เพราะลูกสาวอยากเรียนยิงปืน

และดูเหมือนว่าสาวบุ๋มจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อสาวบุ๋ม ได้โพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เลิกกับแฟนแล้วนะคะ 😆” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

แอ๊วมากเก่งยิ้มสวยน่ารักบุ๋มใจดีมากน่ะๆ😆😆😆 , แม่อำใช่ม้ายยยค้าาา , ไปให้สุดเลยยยจ๊ะ😂😂😂 , โอ้ยแม่5555 แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนะคะ เป็นเรื่องจริงหรือแค่หลอกเล่นขำๆ

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหนคงต้องรอเจ้าตัวออกมาเฉลยความจริงล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999