บูม สุภาพร ลงภาพคู่ เกรท วรินทร ทำแฟนๆจิ้นหนัก

บันเทิง

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆหลายคนตามลุ้น ตามเชียร์ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และนางเอกสาว บูม สุภาพร เพราะมีภาพความสนิทสนมออกมาให้เห็นกันตลอด จนหลายคนก็จับตาว่าเอ๊ะ คู่นี้กุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า ?

ซึ่งสาวบูมก็เคยออกมาตอบแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น เพราะทำงานร่วมกัน และกองนี้ก็เป็นกองที่สนุกมีออกต่างจังหวัดด้วยเลยสนิทกันหมด แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆแอบจิ้นหลังสาว บูม ออกมาเผยภาพคู่กับเกรทพร้อมแคปชั่นว่า “พิเก้ดดดด 😛”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า อยากให้เป็นแฟนกันจังเลย , หน้าเหมือนกันมากกก❤️ , เชียร์ค่ะ , น่ารักจังคู่นี , หน้าลัก❤️❤️❤️❤️ ,ชอบคู่นี้น่ารัก เหมาะสมกัน ผช.อบอุ่นโตกว่า ผญ.สดใสร่าเริงขี้เล่นหน้าตาแป้นแล้น ทะเล้นตลก อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ด้วยอาชีพแล้วจะเข้าใจกัน ❤️❤️❤️

หน้าเหมือนกันมากค่าาา , น่ารักๆ♥️ รอดูละครคู่นะคะ #ดาวคนละดวง , กรี๊ดดดดดดดดดดดด💘, น่ารัก , ทำไมเคมีตรงกัน #ชอบจังงงง , มีความแฝด พบ พก 👫😊❤️ , หน้าเหมือนกันมากก เวลาพี่บูมยิ้มอีก ก้จะยิ่งเหมือนกับพี่เกราอ่ะ,คล้ายกัน = เนื้อคู่

แหม ขนาดละครยังไม่ออนแอร์นะคะเนี่ยแฟนๆยังรู้สึกจิ้นขนาดนี้เลยละค่ะ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าละครออนแอร์แล้วแฟนๆจะจิ้นและเชียร์คู่นี้ขนาดไหน เพราะตอนนี้ต่างก็โสด โสดทั้งคู่ด้วย งานนี้เลยทำให้มีลุ้นไปใหญ่เลยละเนอะ

เอาเป็นว่าก็ต้องตามลุ้น ตามเชียร์กันต่อไปนะคะ เพราะสถานะล่าสุดที่สาวบูมออกมาเปิดเผยคือ พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ส่วนสถานะที่แฟนๆหวังจะให้เป็นก็ต้องรอลุ้นกันไปเรื่อยๆค่ะ ว่าจะมีโอกาสหรือมีวันเปลี่ยนแปลงสถานะหรือเปล่า อิอิ

คู่นี้ก็กำลังจะมีละครด้วยกันนั่นก็คือ ดาวคนละดวง ทางช่อง 3 เอาเป็นว่าถ้าใครชอบหรือเชียร์คู่นี้อยู่ก็รอติดตามนะคะ คาดว่าคงจะได้ชมกันเร็วๆนี้ละค่ะ เพราะเดินหน้าถ่ายทำรัวๆ รวมถึงยกกองไปถ่ายจังหวัดมาแล้วด้วย ต้องสนุกสนานมากแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ b_boomm

เรียบเรียงโดย : setup999