บูม เจ้าของหมูทะ ถูกพระทักในวันเกิด

ข่าวทั่วไป

โด่งดังใหญ่แล้วค่ะ สำหรับ บูม ผู้จัดการดารากับสุนัขตัวโปรดอย่าง หมูทะ ที่โด่งดังภายในชั่วข้ามคืน เนื่องจากว่า บูม นั้นไปกินหมูกระทะกับเพื่อนแล้วมีการดื่มกันนิดหน่อยเลยอุ้ม สุนัขบริเวณร้านหมูกระทะกลับมาที่ห้องจนโลกโซเชียลฮาไปตามๆกัน จากนั้น บูม ก็ได้รับเลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าว และตั้งชื่อให้ว่า น้องหมูทะ

ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 ก็ยิ่งโด่งดังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มีผู้คนติดตามเป็นจำนวนมาก อีกทั้งบูมยังดูแลเอาใจใส่หมูทะเป็นอย่างดีเลยด้วย ที่สำคัญมีการจับหมูทะมาแต่งตัว เสื้อผ้า เครื่องประดับเรียกว่าจัดเต็มสุดๆไปเลยจนหมูทะได้รับฉายาว่า “หมาเซเลป”

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าทั้ง 2 นั้นมักมีโมเมนต์น่ารักๆฮาๆออกมาให้ได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุด(2พ.ย.63) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของบูม จึงได้ไปทำบุญที่วัด จากนั้นทางหลวงพ่อได้ทักบูม เรื่องบูมกับหมูทะว่าเคยเกิดเป็นเพื่อนรักกัน

โดยมีการระบุว่า “HBD to me 🎂 วันที่2 พฤศจิกายน เป็นวันเกิดบูมนะครับ และวันที่2เป็นวันที่บูมเจอหมูทะและอุ้มกลับบ้านเมื่อเดือนตุลาคม เดือนที่แล้ว 🐩 #เมื่อวานบูมไปทำบุญหลวงพ่อท่านบอกว่าชาติที่แล้วบูมกับหมูทะเป็นหมาเพื่อนรักกัน

#แต่ชาตินี้บูมชิงหมูทะมาเกิดเป็นคนก่อนเลยหมูทะเลยตามมาอยู่กับบูม 😆🤣🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #ที่มาของคำว่าซิงหมาเกิด 😅😆🤣 #ฉลองทั้งวันเกิดตัวเองและวันที่หมูทะอยู่กับบูมครบ1เดือน ❤️” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า

Happy birthday นะน้อง​ มีความสุข​มาก​ๆ​ เฮงๆ​ รวยๆ​ สวยวันสวยคืนนะคะ​ มีหมูทะไม่เหงาแล้ว​ ร้ากกกกกกก​ 😘🎂🎉🎁🎊 , เบิร์ดเดย์แม่หมูทะ เฮงๆปังเลยนะxึงจุ้บๆ🎉 , สุขสันต์วันเกิดมี ความสุขมากๆนะลูก , HBDมีความสุขมากๆนะคะทั้งคุณบูมและมาดามทะ🎊🎈🎂🎁🎉 ,

HBD แม่บูม มีความสุขมากๆ น๊าาาา , มีความสุขมากๆนะบูม , HBD ขอให้มีความสุขมากๆนะ , Hbdด้วยน้าคุณบูมมีความสุขมากๆจ้าา🌟🌟🌟🌟🌟🌟 , ขอให้มีความสุข…ความเจริญ..ร่ำรวยๆๆๆ

ขอขอบคุณ : Yutthaphum Kaewekhem

เรียบเรียงโดย : setup999

kan