โต้ง ทูพี เคลื่อนไหวครั้งแรก โพสต์รูปคู่ ปราง หลังเลิกรา

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาเปิดใจหลังมีกระแสข่าวเลิก โต้ง ทูพี หลังคบหามานาน 10 ปี และเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ว่า ขณะนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการตัดสินใจของทั้ง2 ฝ่าย เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุขอไม่ลงรายละเอียด

เนื่องจากตัดสินใจดีแล้ว ยอมรับว่าจากการเป็นแฟนพอจะเปลี่ยนเป็นครอบครัวมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ต้องมานั่งคุยกันใหม่ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน วอนทุกคนเข้าใจ

เป็นเรื่องยากกว่าจะตัดสินใจ ใช้เวลาคิดทบทวนหนักมากก่อนตัดสินใจ ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ไม่ได้ตั้งรับมาก่อน ปรางยอมรับว่า พยายามถึงที่สุดแล้ว

เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของเราสองคน ไม่ได้โกรธ งอน หรือเสียใจ มีแต่ความเข้าใจ พยายามให้ชีวิตกลับมามีรอยยิ้มปกติ พร้อมยืนยันไม่มีมือที่สามแน่นอน ปัจจุบันไม่มีรีเทิร์นแต่อนาคตไม่รู้

ล่าสุด โต้งได้เปิดใจครั้งแรกผ่านไอจีโดยขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่านิยายรักเรื่องนี้ของเขาสวยงามที่สุดในชีวิต

“ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ตอบใครเลย

ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆรักเรามากๆจนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก

ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall ❤️❤️❤️🙏🏽🙏🏽🙏🏽”

ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:twopee