ปวิน จวกสังคมแห่กรี๊ด บีม ศรัณยู

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดหลายๆคนแห่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก จากกรณีของ บีม ศรัณยู นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่ได้มีการโชว์เคี้ยวใบกระท่อมก่อนจะออกไปขับรถบนถนนซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

งานนี้ หนุ่มบีม เจอชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลแต่ก็มีบางกลุ่มที่กรี๊ดกร้าดชอบใจกันหนักมากกับการกระทำของ หนุ่มบีม  ต่อมา เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการชื่อดัง

ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นของ หนุ่มบีม พร้อมกับเปรียบเทียบเหตุการณ์สุดสลดของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ที่ถูกตำรวจขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนจนเสียชีวิตขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย ซึ่งตอนนี้คดีความก็ยังไม่จบแม้ว่า หมอกระต่าย จะจากไปแล้วก็ตามเพราะทางครอบครัวยังคงเอาเรื่อง

โดยระบุข้อความว่า ” สังคมกะโหลกกะลา ดาราบีม ศรัญยู เคี้ยวใบกระท่อมแล้ว got high จากนั้น ออกขับรถบนถนน ขับด้วยเข่า ขับรถมือเดียว

ขับรถไปก็คุยไลฟ์ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งๆ ที่ตัวเองอยู่ในอาการมึนเมา ถ้าเป็นเมืองนอก การทำแบบนี้โดนโทษหนักมาก แต่นี่เห็นหลายคนกรี๊ด

กลายเป็นมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น บางคนพูดว่า “นี่สิผู้ชายที่ดิชั้นต้องการ” กรี๊ดจนลืมไปว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนขับบิ๊คไบค์ชนจักษุแพทย์ตายคาถนนด้วยความ

reckless แล้วพอเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ก็เข้มงวดเรื่องกฎจราจรกันทีนึง พอเรื่องซา คนก็ลืม ทุเรศ! ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ซึ่งส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นของ ปวิน เป็นอย่างมากที่ออกมาโพสต์ดึงสติสังคมที่ตามกรี๊ด หนุ่มบีม ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตาม

ขอบคุณข้อมูล : Pavin Chachavalpongpun , beamsaranyoo893