พิมรี่พาย จุกในอก ยื่นมือช่วยเหลือ ป้าขายกล้วยทอด

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับสาว พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใคร ด้วยฝีปากอันจัดจ้านทำให้เธอโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ และสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย

ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปีนอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เธอยังเป็นสายบุญตัวโยง ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหน

เจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมาก

ในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม และสิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืมคือการเป็นลูกที่ดี เพราะเธอให้คนอื่นมากเท่าไหร่ เธอก็ให้พ่อแม่มากยิ่งกว่าค่ะ

ล่าสุด พิมรี่พาย เดินหน้าทำความดีต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ยืนมือเข้าช่วยเหลือป้าขายกล้วยทอด หาเลี้ยงหลานพิการ 3 คน ซึ่งแม่ค้าได้เผยชีวิตว่า

ตอนนี้ตนเองต้องเลี้ยงหลานพิการ 3 คน และมีคนที่เป็นดาวห์ ซินโดรม ด้วย ทั้งหมดเป็นตนเป็นคนเลี้ยง เนื่องจากลูกสาวติดคุก พอออกจากคุกก็ไปตามทางของเขา

หายไปหลายเดือนแล้ว ทำให้ตนต้องเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ทุกวันนี้ขายของได้ก็ต้องจ่ายดอกเงินกู้วันละ 500 บาท และต้องจ้างคนมาดูหลานตอนที่ไปขายของวันละ 250 บาท

ตอนนี้ต้องสู้ชีวิตทำเพื่อหลานๆ พอพิมรี่พายได้มาเห็นสภาพที่บ้านก็ได้จัดการ ให้คนเข้ามาปรับปรุงบ้านใหม่ ซื้อของสำหรับคนพิการ เตียงผู้ป่วย ให้อยู่อย่างสะดวกมากขึ้น

พร้อมให้เงินคุณป้าไปใช้หนี้นอกระบบ แถมยังบอกว่าถ้าวันไหนป้าป่วยล้มขึ้นมา พิมรี่พายยินดีจะเอาน้องๆ ไปดูแลอย่างดีที่สุด ขอให้ป้าสู้อย่างสุดใจ

ขอบคุณข้อมูล:Pimrypie – พิมรี่พาย