ปอยฝ้าย เครียดหนัก เงินใกล้หมด บ้านอาจถูกยึด-ถูกฟ้องล้มละลาย

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาด ส่งผลกระทบทำให้หลายๆคนเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้ไม่สามารถออกไปไหนได้สะดวกเลยจำเป็นต้องอยู่กับบ้านเพื่อลดความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เช่นเดียวกันนักร้องชื่อดังอย่าง ปอยฝ้าย มาลัยพร ที่ตอนนี้บอกเลยว่าเดือดร้อนหนักมาจริงๆ ถึงกับต้องทำใจแล้วว่าบ้านจะโดนยึดถูกฟ้องล้มละลาย

ล่าสุด ปอยฝ้าย ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี เจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้หนักกว่าตอนนั้นอีก เพราะเงินเก็บมีเหลือไม่ถึงแสน

หากอีกเดือนสองเดือน ยังไม่มีรายรับเข้ามาก็ไม่รอดแน่ บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด แถมอาจถูกฟ้องล้มละลายด้วย ซึ่งตนก็ทำใจไว้แล้ว

เพราะมันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ จะให้ตนไปหยิบยืมใครก็ไม่กล้า สำหรับรายจ่ายในแต่ละเดือนก็มีค่าบ้าน ซึ่งทางธนาคารก็ลดให้ครึ่งแล้ว

จาก 54,000 บาท เหลือ 20,000 บาท แล้วก็มีค่ากินค่าใช้ของตนอีก โดยประมาณก็อยู่ที่ 30,000-40,000 บาท ซึ่งตนก็ใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุดแล้วส่วนรายรับไม่มีเลยจริงๆ

มีเพียงจากยูทูปก็ได้แค่พอนำมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น ยอมรับเลยว่า ตอนนี้ลำบากมาก ซึ่งก็ยังมองไม่เห็นหนทางว่าจะสิ้นสุดตอนไหน เพราะยอดคนติดก็ยังเยอะอยู่

สำหรับที่ดินที่ตนประกาศขายก็ยังคงขายไม่ได้ ซึ่งตนแทบจะไม่มีหวังเลยว่าจะขายได้ เพราะที่ดินค่อนข้างเยอะประมาณ 65 ไร่ ไร่ละ 500,000 บาท

โดยตนไม่ได้แบ่งขายด้วย คำนวนแล้วประมาณ32 ล้านบาท ซึ่งตนก็หวังว่าจะมีนายทุนห้างร้านมาลงทุน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล :amarintvhd