เวียร์-วิกกี้ พาลูกในท้องเที่ยวบาหลี ชาวเน็ตทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยมีครอบครัว แขกผู้ใหญ่ และคนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น หลังจากนั้นไม่นาน วิกกี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันแม่ที่ผ่านมา

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ  และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูก ที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่”

พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคน รวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”

ล่าสุด เวียร์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่บาหลี โดยหนุ่มเวียร์ได้ระบุแคปชั่นว่า

“พาครอบครัวไปเที่ยวบาหลี😍 ผมกับวิกกี้ ไม่ลืมเก็บภาพความสนุก สุข ธรรมชาติ มาฝากทุกๆคนนะครับ เร็วๆนี้ จะรีบตัดต่อคลิป ให้ทุกๆคนได้ชมกันน้า

รอหน่อยนะครับ แต่ แต่ เสาร์นี้ เรามีนัดกันนะครับ weircation ep.19 บุกบ้านสวนนครนายก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ห้ามพลาดน้า😊 @vikkiiexplorer”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

แถมบางคนยังบอกอีกว่ารูปนี้วิกกี้ดูสวยขึ้นมาก เที่ยวให้สนุกนะครับ ปาป๊าเวียร์ มาม๊าวิกกี้ , น่ารักๆๆค่ะเฮีย❤️❤️❤️❤️❤️ , เที่ยวให้สนุกนะคะ❤️❤️

ป๊าน่ารักที่สุดเลยค่าา คุณมี๊สวยขึ้นทุกวันด้วย🥰😘 ถึงแม้ว่าตอนนี้จะท้องโตขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าที่คุณแม่มือใหม่ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:weir19