จ๊ะ นงผณี ชวน ป้อง ณวัฒน์ ออกสเต็ปแดนซ์ ตอนจบพีคมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู

พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อาร์สยาม ในสังกัดอาร์เอส

หลังจากที่ค่ายเดิมคืออาร์สยามปิดตัวลง ได้ย้ายเข้าอาร์สยาม และออกอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 1 อัลบั้ม ก่อนที่จะหมดสัญญาลง เมื่อปี พ.ศ. 2564 หลังจากนั้น เธอจึงมาเป็นอิสระ ต่อมาได้หมดสัญญากับค่ายอาร์สยามในปี พ.ศ. 2564 และหลังจากนั้นจึงเป็นอิสระ

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดี เป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้สาวจ๊ะกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใครได้อยู่ใกล้เจ้าตัวก็มีแต่เสียงฮาทำให้หัวเราะได้จริงๆ

ล่าสุด จ๊ะ ก็ได้ ชวนพระเอกอย่าง ป้อง ณวัฒน์ มาเต้นด้วยกันกับน้อง ถึงพี่ป้องจะเอ่ยปากว่าเต้นไม่เป็น ก็ยอมเต้นเบาๆ แถมยังเอาคืนไปอีก

ด้วยการยกแขนจ๊ะให้เห็นว่าเหงื่อออกใต้วงแขน โอ๊ย! พี่ป้อง ทำเอาถึงกับต้องซูม คือชุ่มจริงๆ โดยสาวจ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เฮีย @pongnawat เต้นกับน้องหน่อย .. เฮียบอกเต้นไม่เป็น ทุกคนเชื่อป่ะ 😂🤣 ร้อนไม่ร้อน ดูรักแร้อีจ๊ะค่ะสาวววว ชุ่มไปเลย 😝”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่นเลยค่าา พี่จ๊ะสายตบ555😍😍😍 , เฮียชอบแกล้ง55555 , 👏👏👏👏fc เลย , 😂😂😂สาววววว😝😝😝 , เอ็นดูววว 😂😂 , พี่ป้อง55555555

อุ้ยยยยย พี่ป้องงง , 7หมัดอ่างทอง , นั้นคือผู้ชายในฝัน เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee