ปิงปอง ธงชัย ร้องไห้หนัก ตอบเรื่องสร้างโลกสองใบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดีที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายๆคนได้อยู่ตลอด สำหรับ ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

ปิงปอง เกิดมาในครอบครัวที่มีสถานะทางการเงินไม่ดีนัก แต่เขาก็อดทนและขยันทำงานจนสามารถเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือสองในตลาดนัดแห่งหนึ่ง

ด้วยลีลาการขายเสื้อผ้าที่โดนใจ ปิงปอง ก็ถูกทาบทามเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเขาได้แจ้งในด้านการแสดงครั้งแรกในซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ในบท กอล์ฟ

นอกจากนี้เขาก็ยังเคยได้รับบทบาทในการเป็นพิธีกรรายการ ปลวกขึ้นบ้าน อีกด้วย ปัจจุบันปิงปองมีผลงานการแสดง พิธีกร และงานอีเว้นต่างๆอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ปิงปอง ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ ClubFridayShow ที่มีบางช่วงบางตอนที่ถามว่า สร้างโลกสองใบคืออย่างไรเอ่ย ?

ปิงปอง ตอบว่า พ่อเราคือไม่ได้เลยที่เราเป็นแบบนี้เขาไม่เอาเลย เราเลยต้องสร้างโลกสองใบค่ะ พ่อทำของหล่น กลัวตุ๊กแกสุดๆ ตุ๊กแกอยู่ตรงหน้าเราแบบนี้ยังหันไปแล้วแบบพยักหน้าใส่ คือ ไม่หลุดเลย

นอกเหนือจากมุมสนุกสนานหรือต้องเฮฮาทุกวินาทีมุมอื่นๆของ ปิงปอง เป็นคนอย่างไร เรื่องที่เป็นความทุกข์ความเศร้าในชีวิตของเราคืออะไร ?

ปิงปอง ตอบว่า หนูเป็นคนร้องไห้ง่ายมาก เรื่องที่เป็นความทุกข์ความเศร้า คือ คิดถึงพ่อค่ะ

หลายสิ่งหลายอย่างเราไม่ได้คุยไม่ได้บอกคุณพ่อเราอยากจะบอกอะไร ?

ปิงปอง ตอบว่า ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว (ร้องไห้) เห็นไหมล่ะรีบตายทำไมเสียดายจังเลย ซึ่งทุกวันนี้ ปิงปอง ประสบความสำเร็จมากๆในหน้าที่การงาน

ขอบคุณข้อมูล : ClubFridayShow