หนุ่ม กรรชัย ช่วยครอบครัวเด็กวัย 7 ขวบ ดับในรถตู้ รร.

บันเทิง

เป็นเรื่องราวสุดเศร้าที่ทำเอาครอบครัวต่างพากันใจสลายไปตามๆกัน หลังจากที่เด็กหญิงวัย 7 ขวบ นร.ชั้นป.2 โรงเรียนดังชลบุรี เสียชีวิตในรถตู้รับส่งนักเรียน หลังครูลืมเช็คตอนลงจากรถ เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งเหตุ เด็กนักเรียนเสียชีวิต ภายในรถตู้รับ-ส่งนักเรียน

ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง รีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง และหน่วยกู้ภัยว่างอุทยานพานทอง ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโรงเรียน พบรถตู้รับส่งนักเรียนเบอร์ 3 ยี่ห้อโตโยต้าจอดอยู่ ภายในรถตู้ ด้านหลังเบาะคนขับรถ

พบร่างเด็กหญิงเขมนิจ หรือ ‘น้องจีฮุน’ อายุ 7 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.2/2 ของโรงเรียน… พิทยา นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า มีเลือดออกจากปาก ตัวซีด จากการตรวจสอบ บนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

สอบถามคนขับรถและครูที่โรงเรียน เบื้องต้นให้ข้อมูลกับตำรวจและทีมแพทย์ พอจับใจความได้ว่า เมื่อเช้าได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถ พอเห็นคนหมดก็ได้ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียน เพื่อรอรับเด็กกลับช่วงเย็น

แต่พอเวลา 16.00 น.ได้เตรียมเอารถมาจอดรอรับเด็ก เพื่อจะส่งกลับบ้าน แต่เมื่อเปิดประตูรถออก ก็พบว่า ‘น้องจีฮุน’ วัย 7 ขวบ นอนอยู่บนพื้นรถ จากนั้นได้ทำการเรียกน้องโดยการจับขา แต่น้องไม่มีการตอบรับ

ตอนนั้นยอมรับตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และก็ได้จับขาน้องแล้วเรียกอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีการตอบรับหรือขยับตัว จึงรีบไปแจ้งครูคนอื่นๆให้มาช่วยตรวจสอบพบว่าน้องไม่หายใจแล้ว

ด้านนางสาวเมทิกา อายุ 31 ปี แม่ของน้องจีฮุน และนายไทยอนันต์ อายุ 28 ปี พ่อของน้องจีฮุน ได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง ไว้เพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาท ทำให้ลูกของตนต้องมาเสียชีวิตเพราะความไม่รอบคอบครั้งนี้

ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา 31 ส.ค.65 หนุ่ม กรรชัย ยังได้เชิญครอบครัวออกรายการโหนกระแส โดยทางครอบครัวยังไม่มีทนายต่อสู้คดี หนุ่ม กรรชัย ยังพูดท้ายรายการว่า “ฝากทนายแก้วเรื่องนี้หน่อยนะครับ

แล้วค่าใช้จ่ายผมจ่ายให้เอง เรื่องค่าเดินทางอะไรยังไงมาบอกกับผมเรื่องนี้ฝากทนายแก้วดูเลย” งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมในตัว หนุ่ม กรรชัย กันอย่างล้นหลาม

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ,โหนกระแส

May