ปุ้มปุ้ย สับสน เริ่มมีน้ำตา ปมปิดหน้าลูก

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่กลับมาสวยเป๊ะได้เร็วมากๆ สำหรับสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ก่อนหน้านี้เธอต้องเจอกับประเด็นดราม่าปิดหน้าลูกน้อง ไซอันบลู สกาย ดูวาล ออกสื่อ จนทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์สาวปุ้มปุ้ยกันอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งเธอเองยังเผยสาเหตุที่ปิดหน้าลูกชายหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องไหมคะ?”

โดยในตอนนั้นเธอได้พูดถึงมุมมองส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้อย่างชัดเจนว่า”เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์

คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ”

ปัจจุบันสาวปุ้มปุ้ยก็ยังคงจะเจอคำถาม-คำพูดแซะจากชาวเน็ตอยู่ตลอด แต่เธอก็โนสนโนแคร์ขอเป็นคุณแม่สวยๆสับๆต่อไปแถมเธอยังกลับมาหุ่นเป๊ะปังได้อย่างรวดเร็ว

โดยสาวปุ้ยปุ้ยได้เผยถึงเคล็ดลับความสวยว่า “ใช้เวลาประมาณ 3 เดือนเลยค่ะ แบบสับ แบบไวคือต้องรีบเลย เพราะลูกก็ต้องเลี้ยงผัวก็ต้องเลี้ยง แต่ถามว่ายากไหมกว่าจะกลับมาได้ขนาดนี้จริงๆ ก็ยากมากนะคะ

เนื่องจากเราต้องมีวินัย มีความตั้งใจที่อยากจะทำให้หุ่นกลับมาได้เร็วที่สุด เพราะเราก็ต้องทำงานเลี้ยงลูกก็ต้องใช้เงินหนูรู้สึกว่าหนูเป็นคนดีขึ้น

เมื่อก่อนคือเราก็แคร์สังคมแคร์อะไรเล็กๆ น้อยๆเนอะแต่พอเรามีลูกปุ๊บ มันเหมือนเรามีโฟกัส และก็หันมาดูแลแค่ความสุขในครอบครัว

มันก็เลยทำให้เราไม่ต้องโฟกัสข้างนอกเยอะเกินไป สามีเขาก็จะเป็นในลักษณะเล่นกับน้องมากกว่าค่ะและเขาก็จะพยายามตื่นขึ้นมาช่วยดูนั่นดูนี่”

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาเผยแชทของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจเธอ ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ตอบกลับสั้นๆถึงประเด็นปิดหน้าลูกว่า “ท้อค่ะ เอาจริงตอนนี้เริ่มสับสนว่าหรือเราคิดผิด”

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a

May