ป๋าเต็ด แอบแซะเบาๆ อ่านแล้วมีสะดุ้ง

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ ยุทธนา บุญอ้อม หรือที่รู้จักกันในชื่อ ป๋าเต็ด ผู้บริหารบริษัทจัดงานแสดงดนตรี ดีเจ นักแสดง พิธีกร ยูทูบเบอร์ วัย 54 ปี เรียกได้ว่าเก่งมากความสามารถรอบด้านทำมาแล้วหลายอย่างในวงการ สุดยอดจริงๆ

ป๋าเต็ด จบการศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เข้าศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่เรียนไม่จบเพราะมีปัญหาบางประการกับวิชาเอก ได้เข้าฝึกงานอยู่ที่แกรมมี่อยู่แผนกคอนเสิร์ต

และเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้ก้าวเข้าสู่นักจัดรายการวิทยุ หรือดีเจ เป็นนักจัดการรายการวิทยุคลื่น กรีนเวฟ และ ฮอตเวฟ เขาถือเป็นคนแรกที่คิดวิธียิงสปอตโฆษณาแบบใช้เกมสนุกๆมาเล่นกับผู้ฟัง

เป็นการโปรโมตสินค้าที่เจ้าของสปอนเซอร์นิยมชมชอบเป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นถึงผู้บริหารบริษัท เกเร จำกัด ที่รับจัดงานแสดงดนตรี

ซึ่ง ป๋าเต็ด เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์ต่างๆผ่านเฟซบุ๊กอยู่ตลอดเลยทีเดียว ประโยคที่โพสต์ต่างละครั้งสร้างความฮือฮาให้กับคนอ่านไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด ป๋าเต็ด ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm ระบุว่า ” สมัยนี้ผู้ชายดีดีมันคงหายากจริงๆผู้หญิงเขาเลยข้ามไปพระเลยศีลเยอะดี ” ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น

พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพียบ แรงมากป๋าแต่หนูชอบ555 , แต่ก็ไม่ได้ดีอะไร​ ไม่รู้เพราะเป็ชายเหมือนกัน​ หรือจริงๆแล้ว​กฏกคิกาไม่ได้ใช้สร้างคนดีนะครับป๋า

วงการผ้าเหลืองอ่ะนะ ,ตายแล้วตกนรกชัวร์ ไม่ต้องลุ้นว่าจะได้ไปสวรรค์ , ฯลฯ ต่อมา ป๋าเต็ด ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า” เวลาได้ยินคำว่า “ตัวพระ-ตัวนาง”

ก็เข้าใจผิดมาตลอดว่า ตัวพระย่อมาจากพระเอก จริงๆแล้วไม่ใช่ก็พระนั่นแหละ ” เรียกได้ว่าแอบแซะเบาๆทั้งโดนใจมากๆเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : Yuthana Boonorm