ฝน ศนันธฉัตร โพสต์แล้ว หลังมีข่าวเม้าท์

บันเทิง

สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร หรือ ฝน ฮอร์โมน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามตลอด และสามารถเล่นได้หมดตั้งแต่บทบาทใสๆไปจนถึงนางร้าย จึงเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่หลายคนยอมรับในฝีมือ

แต่ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวเม้าท์หลังหลายคนจับตาว่า เอ๊ะ เลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซแล้วหรือเปล่า ? เพราะว่ามีการกดอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย และรูปคู่ต่างๆก็ถูกลบไปจนเกลี้ยง ซึ่งต่อมาฝนก็ออกมาโพสต์ชัดในไอจีแล้วว่า โสด พร้อมกับ ประกาศจีบได้

แต่จู่ๆเพจเจ๊มอย 108 ก็ออกมาเม้าท์อีกว่า “ดีนะที่xูไม่เล่นข่าวน้องเลิกกับแฟน เพราะมีแววตะหงิดๆ กลัวหอน บรู๊ววส์ สุดท้ายอิแมวมาบอก.. น้องเค้าคืนดีกับแฟนละนะ แฟนลงทุนง้อเก่งมาก เปย์หนักมาก อิพิมยอมมมม #รำพึงรำพันไม่ทำใครเสียหาย #แต่ถ้าใครเม้นท์ไม่ดีก็ฟ้องคนเม้นท์นะแม่”

งานนี้หลังจากที่เม้าท์ไปหลายคนก็คิดว่าจะเป็นฝนหรือเปล่า ล่าสุด ฝนก็ได้แคปข่าวนั้นออกมาเคลียร์ในไอจีสตอรี่ตัวเองเลยว่า “Not Me”  หรือไม่ใช่ฉันนั่นเองค่ะ เอาเป็นว่าเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์แล้วเนอะ แหม ชัดเจนทุกรอบแบบนี้แสดงว่าเลิกกันจริงแท้แน่นอนค่ะ

ส่วนข่าวเม้าท์ต่างๆที่ว่าแกล้งงอนเพื่อให้ง้อด้วยของแพงนั้นบอกเลยว่า หยุดเดี๋ยวนี้ เพราะสาวฝนเองก็มีฐานะอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องรอให้ผู้ชายมาซื้อให้หรอกค่ะ และจริงๆแค่ทำงานไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวก็สามารถซื้อของที่ตัวเองอยากได้ได้แล้ว

เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้ฝนสำหรับการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ ไม่ว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจยังไงเชื่อว่าแฟนคลับก็พร้อมจะสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวอยู่แล้ว ฉะนั้นโฟกัสแค่เรื่องผลงานและทำงานปังๆออกมาให้ติดตามอีกก็พอค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108 , @ sananthachat

เรียบเรียงโดย : setup999