ฟลุ๊ค กะล่อน ทวิตถึงดารา

บันเทิง

สำหรับ ฟลุ๊ค กะล่อน เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่หลายคนรู้จักกันดีค่ะ เพราะมีข่าวคราวออกมาให้ติดตามตลอด แถมเมื่อโตขึ้นก็พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น และล่าสุดเมื่อมีการสลายการชุมนุมก็ทำให้ ฟลุ๊ค ออกมาเลือกข้างประชาชน ซึ่งทวิตต่างๆนั้นก็ทำเอาแฟนๆรักในทัศนคติของฟลุ๊คเลย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-xูจะไล่อันฟอลให้หมด พวกดาราที่xูชอบแต่ตอนนี้ยังชิวอิกนอแร้นต่างๆ ไม่ยืนข้างประชาชน ผิดหวัง

ที่ผ่านมาประชาชนซัพพอทพวกคุณตลอด พอวันนึงประชาชนโดนทำร้ายพวกคุณที่มีชื่อเสียงกับนิ่งเฉยไม่ยืนข้างประชาชน

-ไม่ได้ขอร้องให้มาอินการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ ขอแค่ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงและยืนข้างประชาชน อย่าบอกว่าเป็นกลางเพราะประเทศเรายังไม่ได้เป็นประชาธิปไตยที่ทุกเสียงเท่าเทียมกัน และในเมื่อเผด็จการกำลังยืดครองและคุณนิ่งเฉยเป็นกลาง นั่นแปลว่าคุณเลือกข้างแล้วอย่างชัดเจน

เน็ตไอดอลที่เมื่อก่อน ผู้คนต่างพากันด่าพากันสาปแช่งว่าเป็นตัวทำลายเทศกาลบ้างเอยอะไรเอย มีแต่คนอยากจะบล็อคนางแต่เสือxบล็อคไม่ได้ แต่มาวันนี้นางกลับทำให้เราได้เห็นว่านางอยู่ข้างประชาชน คอยเป็นกระบอกเสียงที่ดี ไงหล่ะ ยังจะเกลียดลงหรอ? รักค่ะ #แบนดาราสลิ่ม #แบนเก๋ไก๋ #แบนดาราปรสิต

เราชอบนางมากอะ ตั้งแต่เป็นผู้ชายคือติดตามตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังชอบ และสนับสนุนนางตลอด , ส่วนตัวชอบและติดตามมาตลอดเพราะรสว่านางเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอย่างเห็นได้ชัดไปในทางที่ดีด้วยจะแต่งตัวจะแรงอะไรยังไงนั่นตัวเขาแต่แค่ชื่นชมที่เค้าเก่ง ไม่ผิดหวังเลย

แต่ก่อนไม่ชอบนางมากๆแต่ตั้งแต่เห็นมาทำยูทูปรู้สึกนางเปลี่ยนไปมากโตขึ้นมีเหตุผลเป็นคนดีม้ากกก เปลี่ยนไปในทางที่ดีมากรักค่ะ , เมื่อเกลียดนางมาก แต่หลังๆมาทัศนคติดีก็รักนางมากเช่นกัน ,ชื่นชมฟลุ๊คมาก เป็นตัวอย่างของคนที่พัฒนาตัวเองไม่หยุดจริงๆอ่ะ เหมาะสมที่จะเอาเป็นแบบอย่าง เป็นไอดอลของจริง ไม่ใช่แค่เปลือกนอก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตชื่นชอบ เพราะที่ผ่านมาก็พัฒนาตัวเองมาในทางที่ดีตลอด แถมพอมีเรื่องเกิดขึ้นก็ออกมายืนข้างประชาชนอีก ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าเลือกอยู่ข้างประชาชนชัดเจนมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : โลกของคนมีหนวด

เรียบเรียงโดย : setup999