แอนนา เคลื่อนไหวหลัง ทนายเดชา จ่อฟ้องชาวเน็ตวิจารณ์ แม่แตงโม

โซเชียล

จากกรณี แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาหลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ขณะล่องเรืองกับแก๊งเพื่อน 5 คน พบพิรุธมากมายเลยทีเดียวจากคดีนี้

ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้วยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้เลย และในขณะเดียวกันก็เกิดกระแสดราม่าตามมามากมายเลยทีเดียวทางด้าน ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก่อนหน้านี้ก็มักจะโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักแต่คุณแม่ก็ยังคงรับไหวอยู่

ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพของ ทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของแม่แตงโมที่มาช่วยทำคดีได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ทนาย: จะฟ้องคนที่ด่าแม่แตงโมให้เป็นตัวอย่าง เก็บหลักฐานไว้หมดล่ะ

เลิกด่าแม๊ กันได้แล้ว ให้ยกมือไหว้ก็ได้ ตอนนี้แม๊มีอาการ นอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับตลอด อยากให้เห็นใจคนแก่อายุ 68.. 68.. 68 ปีด้วย อ่อ..แต่ถ้าอยากด่า ขอให้ด่าทนายเดชา ไม่ฟ้องจ้ะ

ถือเป็นการทำบุญเหมือนปล่อยนกปล่อยปลา ปล่อยสัตว์เลื้อยคลาน ปล่อยตะกวด!! ตำรวจะดำเนินคดีกับคนหิวแสง ส่วนใหญ่เป็นคนมีชื่อเสียง คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ นักการเมือง

xู: อยากวอนลุงข้างบ้านขอคนละครึ่งเพิ่มละกัน จะไปซื้อกระเช้า!! cr. ช่อง 8 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนคิดหลังได้เห็นสัมภาษณ์ของ ทนายเดชา ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงหนักมาก

ระบุข้อความว่า ” ฟ้องทำไมก่อน? เข้าใจได้ในบางเคสที่แทรกแซงงานเจ้าหน้าที่ แต่คนที่เจตนาดีก็เยอะมาก Cr.เจ๊มอย 108 “งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นเลยคะทุกคน

ก็ไม่รู้ว่าคดีของ แตงโม จะจบลงอย่างไรแต่ก็มีความคืบหน้าอยู่เรื่อยๆ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะเชื่อว่าเธอต้องได้รับความเป็นธรรมแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : แอนนา , เจ๊มอย 108 , ช่อง 8