พิม นุ่งวันพีช ลงสระ อวดความขาวออร่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พิม พิมประภา เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบมทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนคลับอินไปตามๆ กัน โดยเจ้าตัวนั้นริ่มเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ปี จากการแสดงละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น

และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อาทิ หนึ่งในทรวง, แรงเงา, สายโลหิต, ขมิ้นกับปูน เป็นต้น หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2547 พิมก็ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมหญิง

ของ Milky Award ครั้งที่ 2 จากละครเรื่อง สายโลหิต  ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวพิมมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวพิม ได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่เบาๆ โดยคราวนี้มาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำแหวกเว้าหน้าท้องและเปิดไหล่

เผยผิวขาวออร่าสู้แสงแดดกลางสระน้ำ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sky&Me 🤍☁️” ชุดที่ว่าเเซ่บเเล้ว… ยังต้องแพ้ความขาวออร่าของเจ้าตัวค่า

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยจ้า

สวยมากๆ เลยค่า หลงรัก❤️❤️❤️ , พิมสวยมากๆเลยยยยยย ❤️❤️ , ❤️❤️❤️น้องพิมสวยดีค่ะ , ออร่าจับ สับๆ ปังๆ , สวยมากไม่มีที่ติ😍😍😍 , สวยครับ😍😍😍

สวยมากเลยยย😍😍 , สวยมากกกกก , สวยมากครับ , ทำให้ผมร้อนอีกแล้ว ❤️ , น่ารักจ้า , สวยไปหมด , สวยจ้า แหม่ๆ สวยแซ่บเกินต้านค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pimprapa.t