พิม พิมพ์พรรณ โพสต์เปิดตัว แฟนหนุ่มนอกวงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการมายาวนาน สำหรับสาว พิม พิมพ์พรรณ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานละครโดดเด่นมากมาย ให้แฟนๆ ได้ติดตาม นอกจากฝีมือการแสดงของสาวพิมจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

ความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ แต่เห็นสวยๆ เรื่องความรักไม่ค่อยมีออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่

ล่าสุด สาวพิม สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพแนบชิดหวานใจลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “ขออนุญาติแฟนลงภาพคู่นะคะ #แอบลง #แฟนดิชั้นเค้าไม่ค่อยออกสื่อ #mn #ccwe”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวพิมและหวานใจกันอย่างถล่มทลายว่า ไม่เคยลง ก็ไม่รุ้เลยว่ามีแฟน คิดว่าเป็นสาวโสด แซ่บๆๆ ❤️❤️❤️ น่ารักค๊า , น่ารักจังค่ะ❤️❤️ , น่ารักครับ ,

น่ารักอะ❤️…คิดถึงๆๆๆ , โอ๊ย…. หวานมากๆ , อนุญาตให้เอาแฟนลงได้คะ ถ้าเป็นคนอื่นแอบหวงเบาๆ 😂😂 น่ารัก❤️❤️ , น่ารักมากๆๆๆเลยค่ะพี่พิม ❤️❤️❤️❤️ , รอข่าวดีเลยจ้าาาา , ฮิ้ว !! แซวๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากๆ เลยค่ะ แถมดูเหมือนว่าสาวพิมจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวจ้า เอาเป็นว่าติดตามความหวานของทั้งคู่กันต่อไป ลุ้นว่าจะมีข่าวดีมาให้เฮหรือเปล่า

เปิดตัวแฟนๆ หวานมาก

ขอบคุณข้อมูล:pymmy

เรียบเรียงโดย:setup999