แพท โพสต์ภาพแม่อุ้มลูก ชาวเน็ตลั่นขอความชัดเจน

บันเทิง

สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่คนสวยของ น้องเรซซิ่ง เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า แพท นั้นเป็นคุณแม่ที่สวยและเก่งมากๆๆเพราะต้องทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และเลี้ยงลูกชายน้องเรซซิ่ง ไปด้วยเรียกว่าเห็นแพทที่ไหนต้องมีน้องเรซซิ่งที่นั่นเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมยังอารมณ์ดีร่าเริงทั้งแม่ทั้งลูกชายเลยด้วย ใครอยู่ใกล้เป็นต้องยิ้มตามตลอด

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวบ้านเมืองคงจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างล่าสุดก็เมื่อวาน(16ต.ค.63) ที่มีผู้ชุมนุมจำนวนหลายหมื่นคนมารวมตัวกันบริเวณแยกปทุมวัน และทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สลายการชุมนุมด้วยการฉีดพ่นน้ำแรงดันสูง จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

ล่าสุด แพท ได้ออกมาโพสต์ภาพ โดยเป็นเงาสีดำของแม่กับลูกชาย โดยแม่กำลังอุ้มลูกชายแล้วก็ก้มลงจูบที่หน้าผากของลูกชาย โดยแพทไม่ได้เขียนแคปชั่นอธิบายอะไรไว้มากมาย มีเพียงแคปชั่นภาษาอังกฤษสั้นๆว่า “Safe 🙏🙏” ที่แปลว่า “ปลอดภัย”

จากนั้นได้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถามแพทในโพสต์ดังกล่าวทำนองว่าแพทนั้นต้องการที่จะสื่ออะไร “Safe” ของแพทนั้นหมายความว่าอะไร ซึ่งแพทก็เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตเหมือนกันว่า “สงสาร”

เลยยิ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนถามหาความชัดเจนจากแพท คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า Safe ใครอ่ะขอชัดเจนกว่านี้ได้มั้ยคะคุณเเพท , บังคับเก่ง , ลองหาอ่านในทวิตเตอร์เเละทันสถานการณ์หน่อยก็ดีนะคะว่าเค้าออกมาเซฟอะไรกัน , อ่านตลอดเวลาค่ะ สลับกับไอจี อย่าคิดว่าตัวเองเก่งตัวเองทันอยู่คนเดียว แล้วรู้มั้ยคะ ว่าคุณแพทเค้าไปแสดงความคิดเห็นตามเพจต่างๆเรื่อยๆ อันนี้ทันปะค้าาาา

คอมเมนต์ถามหาความชัดเจนจาก แพท รัวๆเลยว่า Safe อะไร ????? ,  แสดงจุดยืนให้มันชัดเจนสิครับ , แม่เอาให้ชัดเจนเลย , แค่สงสารเองหรอคะ ช่วยออกมา call out ว่าประเทศไทยกำลังเผชิญกับอะไรอยู่ตอนนี้ดีกว่าไหมคะ

Safe อะไรคะพี่แพท พูดตรงๆเลยค่ะ ไม่ต้องอ้อม ยังไงพวกเราทุกคนพร้อมสนับสนุนดาราที่รักประชาธิปไตยและไม่ทิ้งประชาชนอยู่แล้ว ออกมาพูดตรงๆเลยค่ะ❤️ ,  ค่ะ พี่แพทพูดออกมาตรงๆได้เลย พวกเราพร้อมสนับสนุนคุณเสมอ , ฟ้ามีตา ใครทำอะไรไว้ หนีไม่พ้น ความดีทำยากนะ ต้องอดทนต่อคน…อีกนานแค่ไหน

ขอขอบคุณ : pat_napapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan