พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดี ในที่สุดก็สำเร็จ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ สำหรับคู่ของ พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับ จุ๋ยและพุฒ ด้วยค่ะ เมื่อทั้งคู่ได้ออกทมาประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉 คำอวยที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า

เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด

วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา

ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

ดีใจด้วยอีกครั้งนะน้องงงง รักทั้งคู่นะ ❤️❤️ , เย่ๆๆๆๆๆ ดีใจด้วยนะค้าบ , 🎉เย่ๆๆๆ ดีใจด้วยครับพี่ , เย้ๆๆๆ ดีใจด้วยนะค้าาาา PJ น้อยยยมาแว้วว😍😍😍 , ❤️❤️❤️เย้ๆๆๆๆๆ

กรี๊ดดดดดดดดด เบบี๋มาแล้ววว ยินดีด้วยนะคะ😍😍😍😍😍😍😍😍 , ยินดีด้วยค่ะ ดีใจที่สุดดดดดด ❤️❤️❤️❤️ , เย้ๆดีใจด้วยนะคะ❤️🎉🎉🎉🎉 ดีใจกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:warattaya