พุฒ-จุ๋ย เผยโฉมหน้าแม่สื่อ ทำให้ได้รักกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานและน่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

และเมื่อไม่นานมานี้นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้สาวจุ๋ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายปี

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉 คำอวยพรที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า

เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️ พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC

อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน

รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok#happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว”

ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย รวมถึง เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับพุฒ-จุ๋ยด้วย และถ้าหากย้อนกลับไป เจี๊ยบคือหนึ่งในทีมผู้สร้างละครเรื่องฝันเฟื่อง

ละครเรื่องแรกที่ทำให้ทั้งพุฒและจุ๋ย ได้มาเจอกัน เรียกได้ว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักทำให้ทั้งคู่นั้นรู้จักกันเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:warattaya , jeabsopidnapa