พ่อกรณ์ อวดโมเมนต์น่ารัก น้องกวินท์ ตื่นเช้าอย่างสดใส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว1 คนอย่าง น้องกวินท์ เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย น้องกวินท์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด พ่อกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ในขณะที่ได้ใส่ชุดน่ารัก สีสันสดใส ยิ้มยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย

โดยชุดนี้เป็นชุดที่น้า เนย โชติกา ซื้อมาให้ค่ะ โดยพ่อกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตื่นมาเช้านี้อาการจะประมาณนี้ครับ ขอบคุณชุดหล่อจากน้า @noeychotika ด้วยนะครับ ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาาา

น่ารักใสๆ น้องกวินท์ , 😍 ดูนู๋ไปยิ้มไปมีความสุข ❤️ , น่ารักเราจะเฝ้าดูคุณชายน้อยเติบโตคะ❤️❤️❤️ , ยิ้มอีกแล้วววว น่ารักคับ กวินท์คับ , น้องกวินท์น่ารักมากครับ

❤️❤️❤️น่ารัก , น่ารักกกสุดหล่อน้อย ❤️❤️❤️ , ติ่นมาก็หล่อเลยฮับ😍น่ารักที่ฉุด❤️ , ยิ้มรับวันใหม่ค้าบ😍😍😍 แหม่ๆ น่ารัก สดใสมากเลยค่าาา  ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej , noeychotika