ฟลุ๊ค สุดสงสารภรรยา แอปเปิ้ล หลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับ ครอบครัวของ ฟลุ๊ค จิระ กับภรรยาคนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และลูกสาวสุดที่รัก น้องจูนี่ ที่มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง แล้วอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ แอปเปิ้ล กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อยู่ เรียกว่าเป็นข่าวดีสุดๆเลยค่ะ

แต่ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะทราบดีว่า แอปเปิ้ล นั้นตอนนี้กำลังมีอาการแพ้ท้องอย่างหนักเลยทีเดียว ทั้งอาเจียน เวียนหัว หมดแรง ทำเอาซูบผอมลงไปเยอะเลยทีเดียวค่ะ แต่ถึงอย่างไร แอปเปิ้ล ก็ใจสู้ค่ะยอมได้ทุกอย่างเพื่อลูก

โดยตอนนี้ ฟลุ๊ค ก็จะคอยช่วยดูแลน้องจูนี่มากขึ้น แถมล่าสุดยังทำเอา ฟลุ๊ค ถึงกับอดสงสารภรรยาไม่ได้ หลังได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเป็นภาพของ แอปเปิ้ล ที่นอนหมดแรงอยู่บนโซฟา ไม่มีแม้แรงจะเดินขึ้นมานอนบนบ้านชั้น 2

ซึ่ง ฟลุ๊ค ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “สงสารแม่มาก ช่วงแพ้ท้องกลับบ้านมา แรงจะขึ้นไปนอนชั้น 2 ยังไม่มีเลย นับถือคุณแม่ทุกคนเลยนะครับ ผ่านช่วงแพ้ท้องมากันได้ สุดยอดมากๆ @appleminiberry #flukeapplebaby2”

งานนี้ทำเอาคนรู้จัก และแฟนคลับพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้ แอปเปิ้ล กันอย่างล้นหลามเลยว่า จริงค่ะหนักสุดก็ช่วงแพ้ท้องนี่ล่ะค่ะสู้ๆนะคะแม่เปิ้ล💕💕💕💕💕 , คลอดมาจะสองปีละ​ ยังไม่มีแรงขึ้นชั้นสองเลย​ ไม่ใช่แพ้ท้องนะกินอิ่มเกิน​ 🤭 ,

✌🏻✌🏻คุณแม่ , เห็นตัวเองเลย แพ้ท้องสุดๆ4คนเป็นทุกคนจะเดินไม่มีแรงบางครั้งอ้วกแตกระหว่างทางจะเข้าห้องน้ำ คลานเข้าห้องน้ำคือหมดแรงจิงๆเข้าใจแม่เปิ้ลมากๆๆๆเอาใจช่วยนะคะแม่เปิ้ล สู้ๆนะคะ ต้องชนะให้ได้✌️✌️💗💗💗💗 ,

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค่ะสู้ๆค่ะ ❤️❤️❤️😍😍😍 , สู้ๆนะส่งกำลังใจไปให้ , สู้ๆน้าาา , เข้าใจเลยค่ะ 😫😭ทางนี้ก็14weeks จะแย่เเล้วค่าาา…🙈🙈 , พี่ผ่านจุดนั้นมาแล้ว ชิล , ✌🏻✌🏻 แม่เปิ้ล take care 💕💕

ขอขอบคุณ : fluke_jira , appleminiberry

เรียบเรียงโดย : setup999

kan