ภาพล่าสุด กัญจน์ ภักดีวิจิตร นักปิ้งไก่ในตำนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับเจ้าของฉายยา นักปิ้งไก่ในตำนาน หรือ กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร โดยเจ้าตัว เป็นนักแสดงชาวไทย นักร้อง ผู้กำกับชาวไทย และเป็นลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย

เป็นที่รู้จักโดดเด่นจากบทบาทในละครโทรทัศน์หลายเรื่องทางช่อง 7 ที่กำกับโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร ทั้งที่เป็นเพียงตัวประกอบ และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากเรื่อง อังกอร์

อีกทั้งยังมักร้องเพลงประกอบในละครโทรทัศน์แต่ละเรื่องในสังกัดของฉลองอีกด้วย โดยเจ้าตัวแจ้งเกิดกับบทเพื่อนพระเอก ที่มาช่วยเหลือพระเอกทุกครั้งยามลำบาก

โดยที่มีแคนคู่ใจเป็นอาวุธ และแคนนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นปืนกลมหาประลัย เอกลักษณ์บทบาทของกัญจน์ในละคร คือรับบทบาทเป็นเพื่อนพระเอก คอยย่างไก่

ต้มกาแฟให้คนทั้งแคมป์กิน โดยเขาเผยว่า บทเขียนมาเป็นแบบนี้ และเขาก็เล่นไปตามบทนั่นเองค่าาา ปัจจุบัน หันมาทำงานเบื้องหลังและเป็นนักแสดงทางช่อง 3

แถมยังเปิดบริษัทใหม่ผู้จัดละครร่วมกับน้องสาวและน้องชายอีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว หลังออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี

เพราะเจ้าตัวดูหล่อขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก กล้ามแน่นซิกแพคมาเต็ม โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า”ความเหงาไม่ได้หนักหัวใคร………..แค่หนักหัวใจเราแค่นั้นเอง #เลือดเจ้าพระยา”

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มกอล์ฟจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำเลยค่ะ ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวหุ่นดีมาก แถมซิกแพคมาเต็มอีกด้วย

เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจากเดิม จนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ แถมงานนี้เจ้าตัวยังทำเอาสาวๆ หลายๆ คนใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gun.pakdeevijit