ภาพล่าสุด น้องวันใหม่ น้องสาว บอย ปกรณ์ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแต่ความสุขจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ บอย ปกรณ์ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ก็คือคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ หน่อง ธนา ภัทร ฉัตรบริรักษ์ และน้องเล็กของบ้านอย่าง น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ โดยครอบครัวนี้เวลาไปเที่ยวหรือไปไหนเขาก็จะยกไปกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว แฟนคลับได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งอารมณ์ดีอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้จะทราบดีว่า น้องวันใหม่ นั้นแท้จริงแล้วเป็นลูกบุญธรรมของ คุณแม่งามทิพย์ โดยบอยได้ไปเจอกับน้องวันใหม่ ที่สถานสงเคราะห์ตั้งแต่น้องวันใหม่เป็นเด็กทารกแล้วรู้สึกถูกชะตา จึงขอรับมาเลี้ยงดู

ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ก็ดูแลน้องวันใหม่เป็นอย่างดีเอาใจใส่ช่วยกันเลี้ยงดูน้องเล็กของบ้าน อีกทั้งไม่คิดที่จะปิดความจริงเรื่องที่น้องวันใหม่ไม่ใช่ลูกแท้ๆด้วย ซึ่งน้องวันใหม่เองก็ค่อยๆเข้าใจที่พี่ๆบอก

แล้วต่อมาพอน้องวันใหม่เริ่มโตรู้เรื่องแล้ว ก็ออกอาการหวงเฮียทั้ง 3 คนมากๆๆ ถึงขั้นไม่อนุญาติให้เฮียๆมีแฟนกันเลยทีเดียว สงสัยว่าจะรักเฮียๆมากเลยหวง แถมจนถึงทุกวันนี้เฮียทั้ง 3 คนก็ยังไม่มีแฟนด้วย น่ารักน่าเอ็นดูจริงเลยนะคะ

ล่าสุดคุณแม่งามทิพย์ก็อัดคลิป น้องวันใหม่ ที่กำลังกินกล้วยอย่างอร่อย พร้อมทั้งพูดอวยพรวันเกิดเฮียหน่องว่า “ขอให้เฮียหน่องมีความสุขนะคะ แล้วก็เฮงๆรวยๆ รักเฮียหน่องมากๆเลยค่ะ” นอกจากนี้ยังจะทำของเซอร์ๆไพรส์เฮียหน่องอีกด้วย

แต่งานนี้ดูเหมือนว่านอกจากที่จะมีแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดเฮียหน่องแล้ว หลายคนยังโฟกัสไปที่ความสวยออร่าของ น้องวันใหม่ กันรัวๆเลยทีเดียวค่ะ ดูโตเป็นสาวขึ้นมากๆๆ พากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้ม น่าเอ็นดูมากเลยค่ะ

, น้องวันใหม่ยิ่งโตยิ่งน่ารักและสวยขึ้นทุกวัน , เป็นสาวแล้วววว😍😍😍 , เฮียๆ เตรียมใว้หนวด ได้แล้วนะคะ น้องสาว ยิ่งโตยิ่งสวย❤️❤️❤️ ,วันใหม่น่ารักจัง💕💕💕สุขสันต์วันเกิดนะคะเฮียหน่อง🎂🎂🎂 , มีแววสวยเป็นดาราแซงเฮียๆแน่นอนครับ😆👌

คลิป

ขอขอบคุณ : momomama1234 , boy_pakorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan