ภาพล่าสุด อ้อน เกวลิน เป็นคุณเเม่ลูกสอง สวยเป๊ะมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง-นางเอกสาวคนดัง ที่หายหน้าหายตาออกไปจากวงการ สำหรับสาว อ้อน เกวลิน ที่เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปี จากการชนะการประกวดคอฟฟี่เมต สเตจ-ชาเลนท์ ประจำปีพ.ศ. 2537 ต่อมาทำให้สาวอ้อนได้มีผลงานถ่ายแบบและโฆษณาหลายชิ้น ก่อนที่จะเล่นละครเรื่องแรกเรื่องเจ้าพ่อจำเป็น ค่ายเอ็กแซ็กท์และมีผลงานละครสร้างชื่ออย่างบ้านสอยดาว, เงินเงินเงิน, บอดี้การ์ดสาว,ไฟในวายุ

หลังจากเริ่มมีงานแสดงน้อยลงสาวอ้อนก็ได้หันไปสนใจในเรื่องของการทำงานเพลง และได้ออกอัลบั้มเพลงอย่างที่ตั้งใจ ผลงานอัลบั้มเดี่ยวภายใต้สังกัด UPL Group และ Lepso โดยออกอัลบั้มมาแล้วทั้งหมด 6 ชุดด้วยกันแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต

มีผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมากในเพลงรักเธอไม่มีวันหยุด, ใจบางบาง, รักเธอหมดใจ และ กอดฉัน ซึ่งในเวลานั้นสาวอ้อนมีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องอย่างมาก

อีกทั้งยังได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตยังต่างประเทศ เช่น ประเทศจีน ประเทศไต้หวัน ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันสาวอ้อนได้ผันตัวเองไปทำธุรกิจเเละเป็นหุ้นส่วนในบริษัท

ดำรงค์ตำแหน่ง Presidential ruby อยู่ที่ Unicity เธอยังเเต่งานเเละใช้ชีวิตครอบครัวกับ นิคม ใจมา ที่คบหากันนานถึง 6 ปี นอกจากนี้สาวอ้อนยังมีลูกชาย

น้องอิคคิว-ไอค่อน ที่ฉายเเววความหล่อมากขึ้นทุกวัน โดยก่อนหน้านี้สาวอ้อนยังได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่เธอได้หายออกจากวงการด้วยว่า ” หลายคนก็จะบอกว่าหายแต่จริงๆ ในใจอ้อนก็ไม่ได้หายนะ

แต่ว่าแค่ไม่ได้รับละคร คนจะติดภาพเราเล่นละครบ่อย แล้วพออ้อนแบบไม่รับละครเลยก็เลยหายไป จบจากละครปุ๊บก็ไปเป็นนักร้องเต็มตัวแล้วหลังจากนั้นก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต มีเพลงก็กลายเป็นว่าภาพละครคือหายไปเลย

เรื่องลูกเราพยายามให้เขารู้สึก คือซื้ออะไรก็จะมีทั้งสองอัน แล้วก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่าที่ไปที่มาเป็นยังไง มันก็จะมีโมเมนต์ที่เขาจะไปคุยกับพ่อเขาจริงๆว่าแบบแม่ไม่ชอบเด็กเหรอ

แม่ไม่รักเด็กใช่ไหมอิคคิวต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองใช่ไหม ต้องพัฒนาใช่ไหม คือเขาพยายามเข้าหาเราด้วย อ้อนก็พยายามที่จะปรับตัว”

ขอบคุณข้อมูล:aon.kevlin

May