ภาพล่าสุด พั้นช์ หลังรักษา CV-19 หายกลับบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อนักร้องมาความสามารถอย่าง พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ได้ทำการตรวจ ATK ก่อนเข้ารายการแฉและผลขึ้น 2 ขีด ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางกลับไปกักตัวที่บ้านทันที ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันผลตรวจจากโรงพยาบาลว่า

ผลตรวจจาก รพ. ออกมาแล้วนะคะ ผลคือพบเชื้อนะคะ ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ขอโทษคนที่อยู่ใกล้ชิดในวันที่ผ่านมาและขอให้สังเกตุอาการตัวเองนะคะ🙏🏻(ตั้งแต่กลับจากรายการแฉก็ไม่ได้ไปไหนเลย กักตัวอยู่บ้าน)

มีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ #อาการตอนนี้คือ ไม่มีไข้ ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย รับรู้รสชาติ กลิ่น กินอาหารได้ปกตินะคะ#ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ🙏🏻

ล่าสุด สาวพั้นช์ ได้ออกมาโพสต์อัพเดตตอนนี้คุณหมอให้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้ออกจาก รพ. แล้วน้าา🎉😊

แต่ต้องกักตัวต่อที่บ้านอีกจนถึง วท 17 มค. ตอนนี้เชื้อตายแล้ว เชื้อไม่สามารถแพร่ได้แล้ว อาการที่ผ่านมาคือมีไข้ขึ้นๆลงๆ มีเสมหะและไอนิดหน่อย

หมอให้ยาตามอาการ เช็คร่างกายแล้วปกติทุกอย่างนะคะ (ตามีเปลี่ยนสีนิดนึงจากการกินยาต้านไวรัสแต่จะกลับมาปกติเอง)😅 #ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะ 💕

#ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ🙏🏻💕 #เร็วๆนี้เจอกันน้า😊 #โอมิครอน” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย  พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายค่ะ

พักผ่อนมากๆค่ะ ขอให้หายเป็นปกติไวๆๆค่ะ❤️💙💛💚 , พักผ่อนเยอะๆครับ , ดีใจด้วยค่ะสู้ๆน๊า😍😍😍 , ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ😍😍😍 , พักผ่อนเยอะๆนะคะะะ ✌🏻❤️

พักผ่อนนะคะ..หายแล้วดีใจด้วยนะคะ❤️ , รักษาสุขภาพ พักผ่อนเยอะๆนะพี่พั้นช์ รักๆ ❤️❤️❤️❤️ , ❤️ 😊 ตาโตๆ แอบเปลี่ยนสีด้วย 555 เอาเป็นว่าอย่างไรก็พักผ่อนเยอะๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:punch0509