เสี่ยโป้ โพสต์ถึง ธนาธร ครั้งสุดท้าย ปมเปิดรับบริจาคเงิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและแชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ “เสี่ยโป้ อภิรักษ์” เน็ตไอดอลชื่อดังที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่มีคนทักมาขอให้ร่วมบริจาคเข้ากิจกรรม MAYDAY ที่มีการระดมทุน

ระหว่างจัดคอนเสิร์ตจะถูกส่งต่อไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด โดยมีการแจกเงินให้คนละ 3000 บาท แต่งานนี้เสี่ยโป้กับช่วยไปเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น พร้อมกับบบอกว่า อยากช่วยตรงไหน

ก็ช่วงเอง ไม่เคยขอรับบริจาคและก็ไม่ต้องมาขอให้บริจาค ซึ่งเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เสี่ยโป้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง โดยการอัดคลิปโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวด้วยใจความว่า “กูไม่บริจาคกูก็ผิด กูบริจาคบาทนึงกูก็ผิด

มาขอให้กูลบโพสต์ กูลบกูก็ผิด” พร้อมทั้งเปิดเพลงให้ฟังไว้เป็นเพลง “ปล่อย” ล่าสุด เสี่ยโป้ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” และการบริจาคเงินเป็นครั้งสุดท้าย โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

(เรียกร้องกันแต่เช้า ก็อ่านกันให้จบทุกบรรทัด) *โพสสุดท้ายของเรื่องนี้ #ส่วนตัวชอบพี่ธร #ธนาธรคือคนเก่ง #แต่ข้อเสียรุนแรงไปนิด #ธนาธรคือคนที่ประเทศให้ความสำคัญคำพูดต้องชัดเจน #ถ้าพี่ธรอยากรับบริจาคอยากช่วยประชาชนโดยไม่หวังทางการเมือง

#สิ่งที่ลั่นวาจาออกมาว่าการบริจาคทำให้คนเหมือนขอ… #แต่กลับทำสะเอง #เหมือนกลืนน้ำลาย #ถ้าธนาธรทำในรูปแบบนี้ไม่มีใครว่าได้เลย #ให้ประชาชนทำประโยชน์ให้สังคม #เช่นช่วยกวาดวัด #ช่วยเก็บขยะ #แล้วก็ให้เงินไป

#ทำให้ประชาชนรู้คุณค่าของเงิน #ต้องเหนื่อยถึงได้เงิน#ไม่ต้องเป็นรัฐบาลก็ทำได้นะ #ถ้าช่วยจากใจ#Htack #โป้รักพี่ธร ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย:setup999