มะปราง โพสต์หลังโดนบูลลี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ มะปราง อลิสา ที่นอกจากงานแสดงละครที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมแล้ว มะปราง ยังมากไปด้วยความสามารถอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ การเดินแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลยก็คือการร้องเพลง ถ้าใครที่ติดตาม มะปราง จะทราบดีว่า มะปราง นั้นเสียงดีมากๆๆยิ่งฟังก็ยิ่งตกหลุมรัก

ล่าสุด มะปราง ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาหนักมากๆๆ เพราะว่าได้เดินแบบในงานอีเว้นท์ งานนี้มะปรางก็จัดเต็มค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มสุดๆแถมยังแซ่บมากๆๆด้วย เพราะว่าเป็นชุดสีดำ กางเกงขายาวขาดๆอวดขาอ่อน และเสื้อที่เว้าลึกมากๆเห็นรูปร่างชัดเจนเลย

แต่แล้วก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาบูลลี่ มะปราง เรื่องหน้าอกหน้าใจ อย่างโพสต์นี้ที่ มะปราง โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังเดินแบบสุดปังอยู่บเวที ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า คือ นม 😮😮 , ไหนนมอ่ะ😂 , หน้าอกมีไหน😮😮 บูลลี่กันแบบไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว

งานนี้ มะปราง ก็เดือดไม่น้อยเลยค่ะ เพราะมีการโพสต์ฟาดกลับในทวิตเตอร์ว่า “นี่มันปีไหนแล้ว ยังมีคนมีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่อยู่อีกหรอถามจริง5555555 อ่านคอมเม้นในไอจีแล้ว งง นิดนึงนะ แต่ก็เอาเถอะชั้นก็รักของฉันแบบนี้ ชั้นมีความสุข”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า คนบางคน ชอบเอาเรื่องของคนอื่นมาวางบนหัวตัวเองค่ะ อย่าไปสนใจเลย ^^ , YESSSS QUEEN , SELF LOVE, BODY LOVE , อยากรีสัก 100 ครั้ง , เราอยู่แบบพอเพียง , นมเล็กแต่แปลกไปหนักบนบ่าคนอื่น ,

เราเห็นคุณมะตอบพี่คนนึงที่คุณมะน่าจะรู้จักมาเม้นเรื่องนั้นเรายังแบบ… เห้อ ทำไมต้องทักกันเรื่องรูปร่างอีกนะ คุณมะสวยที่สุดแล้วฮะ , แค่นี้ก็สวยมากแล้วครับ ❤ ถ้าใหญ่เดี๋ยวหนัก…หนักหัวชาวบ้านมัน , นี่ห้ามนิ้วตัวเองไม่ให้ไปพิมพ์กลับพวกเมนท์นั้นอยู่นานมาก คันไม้คันมือ , ดีครับ อย่าไปสนใจเลยครับ , หน้าอกเราแต่หนักหัวคนอื่น555 ,

คุณเอิงเอยสวยที่สุดแล้ว ไม่ใส่ใจน้าากอดดๆๆ เบบี๋น้อยพอใจxูพอแน้วววว ,  เราสวยซะอย่างอย่าได้หาแคร์ไม่ , ใช่ค่ะ มีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่ เหมือนความคิดไม่เจริญ เชย โบราณ จำเป็นต้องใหญ่เหรอถึงจะโชว์ได้ บ้าบอ

ขอขอบคุณ : @alrisaa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan