มาร์กี้ อวดลุคล่าสุด จัดเต็มแต่งหน้าทาปาก สวยเป๊ะมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และถึงแม้ว่าสาวมาร์กี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวมาร์กี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่แต่งหน้าแบบจัดเต็มทาปากสีแดงสด ออร่าเปล่งปลั่ง สวยหยุดโลกเลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Lost in these feathers 💋” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมาร์กี้กันอย่างถล่มทลายว่า 😍❤️แม่สวยมากค่า , มีญ่าversionปากแดงๆ​ 😍 , ที่สุดค่ะ❤️ , สวยมากค่ะหม่ามี๊❤️❤️ , สวยสุด ๆ , ใจละลาย , สวยมากหม่ามี๊ของ2จิ๋ว❤️😍😍 , มามี้ทำไมสวยจังค่ะ❤️❤️❤️❤️ ,

สวยมากกกกกกกกกค่ะ😍😍😍😍😍 , สวยปังมากกคะแม่😍😍😍😍 , 😍สวยมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , สวยมาก คงนานรู้แล้ว😍😁 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแม่สวยเผ็ดมากๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะลุคไหนสาวมาร์กี้ก็เอาอยู่หมดเลยค่ะ

สวยเป๊ะปังมากแม่!

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999