มิลลิ ดนุภา ร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงปังอย่างต่อเนื่องเลยละค่ะ สำหรับ แร็ปเปอร์สาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ “มิลลิ สุดปัง” เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีระดับโลกอย่าง เทศกาลดนตรี Coachella จัดขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯมาแล้ว

ล่าสุด ก็ได้ไปร่วมงานอีเวนต์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Paris Fashion Week ด้วย ซึ่ง ‘มิลลิ’ ก็ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Miu Miu คอลเล็กชัน Spring/Summer 2023 ที่จัด ณ อาคาร Palais d’Iéna ในกรุงปารีส

โดยใส่ชุดจากคอลเล็กชัน Fall/Winter 2022 ของแบรนด์ Miu Miu ที่ประกอบไปด้วยโค้ตหนังตัวยาว , สเวตเตอร์ และกางเกงขาสั้น

ซึ่งตอนที่จะเข้างานนั้นก็มีแฟนๆมารอต้อนรับเยอะมาก ซึ่งแฟนๆก็ตะโกนเรียก “มิลลิ มิลลิ” กันทุกทิศทางเลยละค่ะ

ทำเอาแฟนคลับชาวไทยปลื้มใจสุดๆ เพราะมีศิลปินของไทยไม่กี่คนที่จะมีแฟนคลับต่างชาติตะโกนเรียกกันเยอะขนาดนี้ ซึ่งมิลลิเองก็เป็นกันเองและแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับด้วย

ทำเอา “หญิงลี ศรีจุมพล” เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ศิลปิน อินเตอร์ ภูมิใจแทนคนไทย” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า มันคือความปังงง 💓💓 ,นวยของพรี่ 🥹 น้ำตาจะไหล ต้าวววนวยยยย เก่งที่สุดดดด❤️❤️ , ดีจัยมากที่มีคนรักหนูมากกกก

โอ้ยยย ขนลุกกับเดกคนนี้จริงๆ ชอบนางตั้งแต่หญิงลั้ลลาเดอะแรปเปอร์ยังคิดว่าเดกคนนี้มันเจ๋งว่ะ จนมาวันนี้ นวยยยยยแกมันปัง , ภูมิใจแทนพ่อแม่น้องเหลือเกิน, ภาพที่เราอยากเห็นศิลปินไทยโด่งดังมีแฟนๆฝรั่งรุ้จักตะโกนเรียกชื่อด้วยความชื่นชอบ..เพราะปกติจะเห็นแต่ศิลปินนอกมาไทย..เก่งที่สุดเลยน้องนวย👍👏🏻🥰🥰

งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวไทยภูมิสุดๆเลยละค่ะ เพราะมีแฟนๆต่างชาติมารอต้อนรับมิลลิกันเยอะมาก แถมยังตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ ด้วย

โดยส่วนใหญ่ก็จะขอลายเซ็นและขอถ่ายรูปกับมิลลิไว้เป็นที่ระลึกด้วย แหม บอกเลยว่าตอนนี้ฮอดสุดๆสมกับเป็นเจ้าของเพลงสุดปังจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ phuckitol