มิวกี้ ไปรยา ช็อปปิ้งให้โลกจำ กับงบไม่อั้น 40 ล้านบาท

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้เธอ สำหรับ มิวกี้ ไปรยา เธอเป็นทั้งนักธุรกิจหญิง ยูทูปเบอร์ และคุณแม่ของน้องกาเนส ลูกชาย โดยช่องยูทูป Milky Praiya ของเธอ มีผู้ติดตามมากถึง 5.35 แสนคน ด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดหรูที่เธอเผยให้เห็น พร้อมสโลแกนของช่อง ขุ่นแม่สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ ซู่ซ่า

ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอก็ทั้งสวยและแซ่บจริง ๆ เพราะเธอยังเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Sexy Leo Girl 2012 อีกด้วย ปัจจุบันธุรกิจที่เธอกำลังทำเป็นหลักก็คือ แบรนด์เสื้อชั้นในสตรี Born To Bra

ซึ่งเป็นบราไร้สาย บราปีกนก และที่แปะจุก ตอบโจทย์ชีวิตหญิงยุคใหม่ที่มั่นใจ รวมถึงธุรกิจอูนิ คาเวียร์ ดีท็อกซ์ และเครื่องสำอาง ที่เธอเก่งขนาดนี้ก็เพราะว่าครอบครัวของเธอเคยทำธุรกิจบันไดเลื่อนและลิฟต์

ก่อนเผชิญปัญหาช่วงฟองสบู่แตกจนถึงขั้นล้มละลาย แต่มิวกี้ก็ไม่เคยยอมแพ้ ใช้ความสามารถจนสามาารถผลักดันตนเองให้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจได้อย่างทุกวันนี้

ล่าสุด มิ้วกี้ ก็มาพร้อมกับคลิปใหม่กับคอนเทนต์ที่ว่า ช้อปปิ้งยังไงให้โลกจำ แถมงบก็ยังมีแบบไม่อั้นอีกด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าจะเกิดกระแสอะไรขึ้นกับตัวเองก็ตาม

อย่างหนึ่งที่ไม่เคยขาดหายก็คือการช้อปปิ้ง เมื่อมิ้วกี้ถามผู้จัดการส่วนตัวว่าเตรียมเงินมากี่ล้าน ผู้จัดการตอบว่า 40 ล้านบาท ทำเอามิ้วกี้ถึงกับตะลึง แล้วพูดแบบติดตลกว่า

ใครจะช้อปปิ้งถึง 40 ล้าน รถตัวเองยังแค่ 10 กว่าล้าน หลังจากเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้า มิ้วกี้ก็พาทีมงานช้อปปิ้งกันแบบเพลิน ๆ มีตั้งแต่เครื่องประดับต่าง ๆ  เช่น สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู

ไปจนถึงเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า  เรียกว่ามาครั้งนี้ช้องปิ้งแบบจุก ๆ เต็มสูตรกันไปเลย นอกจากนี้มิ้วกี้ยังมีการซื้อกระเป๋าไปฝากคุณแม่ รวมถึงโอนเงินค่าคอมมิชชั่น

ให้ผู้จัดการได้ซื้อรองเท้าสวย ๆ มาใส่ แถมยังช้อปปิ้งถุงผ้าน่ารัก ๆ จากแบรนด์สุดเก๋ ราคาหลักพัน มาเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับอีกด้วย สมแล้วที่เป็นคุณแม่มิ้วกี้เซ็กซี่ซู่ซ่า

ขอบคุณข้อมูล:Milky Praiya