ใบเฟิร์น เผยสถานะหัวใจ แจงความสัมพันธ์ มาร์ช-นาย

บันเทิง

ถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่ช่วงนี้ปังมากจริงๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่กับคู่จิ้นอย่าง นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมู พิมพ์ผกา

ซึ่งงานนี้หลายๆคนต่างก็พากันลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆแต่ไม่ว่าทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์กี่ครั้งก็บอกเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่สามารถเลื่อนสถานะได้จริงๆ

ล่าสุด สาวใบเฟิร์น ก็ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์เจอพี่ๆนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มนาย อีกครั้ง โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงวันเกิดของ แม่หมูว่า ได้เตรียมกับนายไว้ เพื่อเซอร์ไพรส์แม่หมู

ซึ่งในส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ ถามว่าพัฒนาไหม เธอได้ตอบว่าแม่น่ารักกับพวกเรา แม่ซัพพอร์ตเราหลายๆเรื่องมากๆ เป็นความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่หวังดี สำหรับผู้ชายคนหนึ่ง

นายเป็นคนดีมากๆ สำหรับเฟิร์นคือเพื่อนที่ดีและเป็นเพื่อนที่รักกัน มันแค่หวังดีต่อกันอยู่เสมอหลังถูกถามในอนาคตว่าคิดหรือมีโอกาสบ้างไหม สาวใบเฟิร์นได้ตอบว่า จริงๆเข้าใจที่คนจิ้น

แต่เราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนเป็นเรื่องยิ่งใหญ่เรารู้ยังแซวกันตลอด ว่าเขาจิ้นนะ ก็ชวนกันทำคอนเทนต์ แต่ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็เปิดใจอยู่นะคะ แต่ยังไม่มีเข้ามา หนุ่มๆสามารถเข้ามาจีบได้

และอีกหนึ่งหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ดูเคมีจะเข้ากัน ใบเฟิร์นได้ตอบชัดว่า มาร์ชเองก็คือเพื่อนเช่นกัน เป็นเพื่อนมาหลายปีแล้วค่ะ เมื่อถูกถามถึงหนุ่มมาร์ช ใบเฟิร์นถึงกับขำออกมา พร้อมบอกว่ามันตลก

และเผยว่าเธอเป็นคนสนิทกับเพื่อนผู้ชาย แต่เป็นเพื่อนจริงๆไม่เคยข้ามเส้นหรือมีอะไรแบบนั้นเลย อยู่กับเพื่อนผู้ชายคนไหนก็เป็นข่าวกันหมด ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนจับจิ้น

สาวใบเฟิร์น กับหนุ่มๆอยู่ตลอดก็เพราะเธอทั้งสวยทั้งน่ารัก แสดงละครกับหนุ่มๆคนไหนก็เคมีเข้ากันได้ดีมากจนทำคนดูฟินหนักจับจิ้นกันอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah