มิว นิษฐา แต่งตัวเรียบร้อย ร่วมดินเนอร์กับครอบครัวสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก้ว่าได้ สำหรับ มิว นิษฐา โดยเจ้าตัวนั้นข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ

โดยรับบทเป็นหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ หรือหญิงแต้ว/รสามีชื่อเสียงโด่งดังจากการรับบท หนูนา ในละครเรื่องตามรักคืนใจ และบท นุ้ย ในภาพยนตร์เรื่องแฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องมาริน

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด มิว ก็ได้แต่งตัวลุคเรียบร้อย เดินทางไปร่วมดินเนอร์ กับครอบครัวสามีอย่างอบอุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าดูก็รู้เลยว่าสาวมิวเป็นลูกสะใภ้คนโปรดมากๆ

โดยไฮโซเซนต์ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Super Fun Family Feast @thestandardbangkok 🍖🥗🥩🐟 🥰😄 🙌🏻💙”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์รัวๆ ให้กับความน่ารักของครอบครัวนี้ค่ะ น่ารัก อบอุ่นมาก เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha