ละครใหม่ จั๊กจั่น-ไนกี้ เจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

บันเทิง

โดนวิจารณ์สนั่นเลยละค่าาา สำหรับละครเรื่องใหม่ของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และพระเอกหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล อย่าง สะใภ้ไร้ศักดินาทางช่อง 8 เพราะว่ามีฉากนึงที่ นางเอก (จั๊กจั่น) ล้มมานอนทับบนตัวพระเอก (ไนกี้) แล้วพระเอกก็แกล้งด้วยการใช้มือทั้งสองข้างจับหน้าอกไปเต็มๆ

และเมื่อตอนนี้เผยแพร่ออกมาก็ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์สนั่นว่าไม่เหมาะสม เพราะว่า การรณรงค์เรื่องการหยุดคุกคามทางเพศกำลังมาแรงขนาดนี้แต่ละครไทยกลับนำฉากแบบนี้มาใส่เพื่อให้เป็นเรื่องตลกอย่างงั้นหรอ ? จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ชาวเน็ตก็ออกมาทวิตข้อความเลยว่า “รณรงค์เรื่อง sexual harrassment กันแทบตาย พูดจนเป็นประเด็นกันอยู่ทุกวัน แต่วงการละครไทยยังนำเรื่องนี้มาใช้อยู่ เรียกว่าบรีฟเหี้xได้มั้ย แถมยังมองว่าเป็นเรื่องตลกอีก ชีวิตจริงเจองี้คือโรงพักเท่านั้น อิทุเรx ใครคิดบทคะ”

ซึ่งชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นสนั่นเลยว่า แม่xทำให้การลวนลามเป็นเรื่องตลกเลยเหรอ คนเขียนบทโคตรจิตใจxxเลยวะ ต่อให้ดาราในเรื่องจริงจะเซพใส่ชุดหนาแค่ไหน ก็ไม่ควรทำ , คนคิดบทก็เรื่องนึง แต่นักแสดงกล้าเล่นเข้าไปได้ยังไง,นักแสดงน่าจะใส่เกาะอกแบบหนาๆอ่ะ เราใส่บ่อยเวลาไปคอนคนแน่นๆ ใครเบียดไม่โดนนมเลยโดนฟองน้ำล้วนๆ ปล ไม่ได้เห็นด้วยกับบทนะ แต่นักแสดงน่าจะเซฟตัวเองพอสมควร

ชีวิตจริงจะหล่อยังไงก็สยองอ่ะ โรคจิตชัดๆ , เกลียดบทแบบนี้มากอ่ะ , บททุเรx ถ้าเกิดแบบนี้ในชีวิตจริงคือโครตน่ากลัวอะ , เหนปล้วโมโหอะ หนุดได้มั้ยละครไทยฉากไร้คุณภาพนอกจากไม่มีประโยชน์แล้วการที่คนเห็นหรือเด็กอาจจะเอาไปทำตามหรือคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอ่ะ

เห้ยถามจริง มีงี้ด้วยหรอทุกวันนี้ จะบ้าตาย เราไม่ได้ดูละครและซีรีย์นานจนไม่รู้ว่ามาถึงขั้นนี้และ ทุเรxอะ , หนังช่องนี้เห็นหลายเรื่องมากเลยอะ ไม่ได้สนใจที่เขารณรงค์กันเลยอะ ,หวังว่าจะไม่มีเด็กคนไหนลอกเลียนแบบนะ น่าขยะแขยงจังค่ะบทแบบนี้ ,พูดกันตามตรงต่อให้เป็นคนที่ชอบมาก ๆคลั่งรักชิบหxxวายวอดอยากได้เค้ามาก ๆก็ไม่กล้าให้จับอะ กับแฟนคบกันมาไม่รู้กี่ปียังไม่ชอบให้จับเล่นเลยเอาจริง //แต่ไม่มีแฟน ;-;

เรียกได้ว่าฉากแบบนี้ทำเอาหลายคนรับไม่ได้และออกอาการไม่ปลื้มสุดๆเลยละค่ะ เพราะในขณะที่หลายคนกำลังรณรงค์เรื่องคุกคามทางเพศไม่ว่าจะเป็นทางคำพูดหรือทางกาย ละครก็ยังมาทำให้ฉากแบบนี้หลายเป็นสีสันหรือเป็นเรื่องตลกไปซะได้

ขอบคุณข้อมูล : twitter

เรียบเรียงโดย : setup999