มีความเเหว่ง แม่เนย โชติกา โชว์ฝีมือตัดผมให้ น้องอคิณ

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ที่ยังสวยสดใสอยู่เสมอ สำหรับสาวเนย โชติกา ที่เพิ่งจะคลอดลูกสาวไปหมาดๆ เเถมหุ่นหลังคลอดของสาวเนยก็ยังเป๊ะปังเหมือนเดิม เหมือนกับว่าไม่เคยมีลูกเลยค่า เเละลูกชายคนโตอย่างน้องอคิณก็เห่อน้องสาวสุดๆ พร้อมทั้งยังช่วยสาวเนยดูเเลน้องอีกด้วย ทำเอาแม่เนยนั้นภูมิใจในตัวลูกชายสุดๆเลย

เเละหลังจากมีการกระจายของเชื้อไวรัส ทำให้คนในวงการบันเทิงต้องเก็บตัวเองอยู่เเต่ในบ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองเเละครอบครัว เเต่เมื่อเก็บตัวกันไปนานๆหนุ่มๆหลายคนก็เริ่มจะผมยาว หนวดยาวกันขึ้นเรื่อยๆ

จนหลายคนออกมาโพสต์ภาพประชันความหล่อไว้หนวดเครายาว ผมยาวอวดกันอีกด้วย เเละหนุ่มน้อยอย่างน้องอคิณก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ผมเริ่มจะยาวจนเเทงหูเเล้ว งานนี้เเม่เนยก็ไม่รอช้ารีบเข้ายูทูปดูการตัดเเต่งทรงผมให้กับลูกชาย

เเละเมื่อศึกษาการตัดผมมาอย่างดีเเล้ว แม่เนยก็ขอลงมือตัดผมให้กับน้องอคิณเลยค่า โดยสาวเนยได้เผยว่า “แม่ๆซาลอน #ตัดผมให้พี่เค้าบายกรรไกร #เชื่อแม่เถอะแม่ดูยูทูปมาแล้ว555555 😂😂😂 #akin_family #แหว่งบ้างไรบ้างช่วงนี้เค้าฮิตกัน ”

ตั้งอดตั้งใจตัดให้ลูกชายสุดๆ เเต่สุดท้ายเเล้วกลับเเหว่งซะได้ เเต่ก็ไม่เป็นไรค่า เพราะไม่ว่าจะตัดออกมาเเหว่งเเค่ไหน น้องอคิณก็ยังดูหล่อเหมือนเดิม งานนี้พี่ๆชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวสาวเนยกันใหญ่เลยว่า ยังไงก็หล่อเหมือนเดิม เเม่ก็ตัดผมเก่ง เเละยังบอกด้วยว่าเป็นโอปป้าอคิณไปเเล้ว

ความต้งใจของเเม่เนยคงอยากจะตัดผมให้ลูกชาย ออกมาเป็นโอปป้าเกาหลี เเต่ไปๆมาๆสิ่งที่คิดไว้กับความเป็นจริงมันช่างต่างกันเกินไป เเต่ดูๆไปเเล้วก็หล่อใช่เล่น ถ้าเก็บตัวนานกว่านี้สาวเนยก้คงจะพัฒนาฝีมือตัดผมให้เชี่ยวชาญกว่านี้ได้ค่า

เเต่ว่าตอนนี้ก้คงต้องรอให้ตรงที่เเหว่งๆยาวก่อน เเล้วค่อยวัดฝีมือการตัดผมกันใหญ่ รับรองว่าครั้งหน้าสาวเนยจะไม่ตัดเเหว่งเเบบนี้เเล้วค่า ศึกษาไปเรื่อยๆ เดียวอีกไม่นานก็เก่งขึ้นเเล้ว ช่วงนี้ก็รอผมลูกชายยาวอีกทีก่อนนะค่ะสาวเนย

ขอบคุณข้อมูล: noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999

May