ยิปซี อวดความแซ่บ นั่งชิลๆ รับแสงแดด

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ยิปซี คีรติ ที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง นิโคลัส ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปี

แถมทั้งคู่นั้นดูแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ และไม่พลาดที่มีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวาน ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ

ล่าสุด สาวยิปโซก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปอวดความเซ็กซี่เบาๆ ลงในไอจี งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องใจบางไปตามๆ กันเลยจ้า ซึ่งภาพนี้เป็นภาพที่สาวยิปซีกำลังนั่งชิลๆ รับแสงแดด

โดยสาวยิปซีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Ripping the heads off all my Barbie dolls Toss them to the side, give them convertibles . . 🎶” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้สาวยิปซีกันอย่างรัวๆ เลยจ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ขยันออกมาอวดความแซ่บจริงๆ ซึ่งแต่ละภาพที่เจ้าตัวออกมาโพสต์นั้นก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องใจละลายไปตามๆ กัน ก็ทั้งสวยและเซ็กซี่ซะขาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงชื่นชอบเธอ

ขอบคุณข้อมูล:gypsykeerati

เรียบเรียงโดย:setup999