ยุ้ย โดนดราม่า เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ยุ้ย จีรนันท์ ที่ก่อนหน้านี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นตัดสินใจข้ามช่องจากดินแดนวิกหมอชิต โบยบินหาประสบการณ์ใหม่ๆ

เดินหน้าร่วมงานกับหลายๆ สถานี ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นกลายเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัว ดูเหมือนว่าสาวยุ้ยจะมีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า เรียกได้ว่าปังไม่หยุดเลยจริงๆ แต่ก็ไม่วายที่โดนดราม่าว่าเป็นคนเนรคุณช่อง

ล่าสุด สาวยุ้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโปรโมทละครเรื่องใหม่รับเล่นให้กับช่อง 8 อย่าง เล่ห์ลุนตยา ซึ่งเป็นภาพฟิตติ้งลองเสื้อผ้าหน้าผม โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เล่ห์ลุนตยา ทางช่อง 8ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ😊♥️”

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่โดนดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าสาวยุ้ยด้วยถ้อยคำที่หยาบคายว่า “xไม่ดูคะ ฝากให้แม่มึxดูเถอะคะ ละครกาก ๆ xเนรคุณช่อง7” ซึ่งทางด้านของสาวยุ้ยเองก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับชาวเน็ตรายดี

ด้วยความสุภาพว่า “อย่างน้อยมาดูรูปและกดคอมเม้นให้ก็ขอบคุณแล้วค่ะ😊♥️” หลังจากนั้นแฟนคลับของสาวยุ้ยก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงชาวเน็ตรายดังกล่าวกันอย่างมากมายว่า มาคอมเม้นแบบนี้มีเงินเวลาโดนฟ้องยังค่ะ ถ้ายังมึงมันน่าโดน

เดือดร้อนอะไรขนาดนั้น , สงสัยไม่เคยทำงานใช้มั้ยคะ​ อย่าใจแคบค่ะ​ ย้ายช่องก็เหมือนย้ายที่ทำงาน​ , เห็นคอมเม้นแล้วเหนื่อยใจแทน เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้คุณยุ้ยเสมอนะคะ คนที่เข้าใจรับฟังและติดตามมีอีกมากมายค่ะ ♡ ,

ปัญญาอ่อน อยากให้คุณยุ้ยฟ้องเป็นคดีตัวอย่าง , แนะนำฟ้องค่ะพี่ยุ้ย แหม่ๆ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็โดนดราม่าไปซะหมดเลยนะคะ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าคอมเมนต์ดังกล่าวไม่ได้มีผลกับจิตใจของสาวยุ้ยเลย เพราะเจ้าตัวเข้ามาตอบกลับได้ใจเย็นมาก

ขอบคุณข้อมูล:yui_chiranan

เรียบเรียงโดย:setup999