ย้อนคำพูด หนุ่ม ศรราม ที่เคยพูดไว้เมื่อตอนอายุ 19 ปี ถึงคู่ชีวิตในฝัน

บันเทิง

ทำสาวน้อยสาวใหญากรี๊ดกร้าดหนักมาก พระเอกตลอดกาลที่ทั้งในอดีตและปัจจุบันก็ยังคงความหล่อไว้ได้เหมือนเดิมเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ คุณพ่อสุดหล่อของ น้องวีจิ

ซึ่งปัจจุบัน ศรราม ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าหน้าที่การงานของ ศรราม ตั้งแต่ในอดีตจนถึงตอนนี้รุ่งมากๆเลยทีเดียว แต่พอพูดถึงเรื่องความรักและชีวิตครอบครัว

บอกเลยว่าไม่ได้เป็นเหมือนกับหน้าที่การทำงานสักเท่าไหร่เลย เพราะตอนนี้ครอบครัวของเขาแตกแยกเกิดการหย่าร้างกันระหว่างเขากับอดีตภรรยา กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ต่างคนต่างอยู่

ส่วนลูกสาวนั้นได้อยู่กับคุณพ่อ ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้ง ศรราม และ ติ๊ก จะกลับมาเป็นครอบครัวได้หรือเปล่าซึ่งตอนนี้ก็คงเหลือไว้เพียงคำว่าพ่อแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้นเอง

หากย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ ศรราม อายุ 19 ปีในปีพ.ศ.2535 เจ้าตัวเคยเผยถึงต้นแบบภรรยาในฝันที่เขาอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยเอาไว้ว่า โดยทางรายการ ตีสิบเดย์ ก็ได้นำบทสัมภาษณ์นั้นกลับมาให้ได้ฟังอีกครั้ง

ศรราม ในวันนั้น เผยถึงสเปคภรรยาในฝันไว้ว่า ต้องเป็นคนฉลาด เคารพพ่อแม่เรา เข้าใจในตัวเรา ที่สำคัญก็ต้องเป็นคนที่มีความกตัญญูด้วย ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง ศรราม และ ติ๊ก ด้วยนะคะ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :ตีสิบเดย์ At Ten Day