ย้อนภาพ ตั้ว ศรัณยู พาครอบครัวฝ่าฝน กราบสักการะในหลวง ร.9

บันเทิง

ถือว่าเป็นการสูญเสียใหญ่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ กับการจากไปของพระเอกหนุ่มในตำนาน ผู้กำกับชื่อดังมากความสามารถ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่เสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา

ด้วยวัยเพียง 59 ปีเท่านั้นเอง งานนี้ก็ได้สร้างเศร้าเสียใจของครอบครัว และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

จากการประสบอุบัติเหตุล้มจนกระดูส้นหลังหัก หลังจากนั้นแพทย์จึงตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ซึ่งกำหนดการงานศพของ ตั้ว จัดตั้งแต่วันที่ 11-17 มิ.ย. 63 เวลา 18.30 น. ที่ศาลาเศรษฐี วัดนาคปรก

ซ.เทอดไท 49 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ และวันที่ 18 มิ.ย. 63 เวลา 17.00 น พิธีฌาปนกิจ และหากจำกันได้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ครอบครัววงษ์กระจ่าง ที่มีความน่ารักและอบอุ่นมาก เมื่อครั้ง ตั้ว และภรรยา เปิ้ล หัทยา

ได้พาลูกสาวทั้งสองคน ไปถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่บริเวณกำแพงพระบรมมหาราชวัง ซึ่งในระหว่างกำลังเดินทางกลับ ฝนได้กระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

แต่ทุกคนในครอบครัว ก็ไม่แสดงความกลัวแต่อย่างใดเลยค่า ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยนะคะกับการจากไปของ ตั้ว อย่างกะทันหัน ถึงแม้ ตั้ว จะจากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับเขาก็ได้สร้างผลงาน

ให้หลายๆคนได้ดูอยู่ในทุกที่เลยทีเดียวค่า เขาจะยังคงอยู่ในใจของพวกเราทุกคนเสมอแม้จากไปแล้ว อย่างไรแล้วถ้ามาความคืบหน้าอะไรเดี๋ยวทางเราก็นำมาอัปเดทให้ทุกคนได้ทราบกันอีกนะคะ รอติดตามกันน้า

ขอบคุณข้อมูล:ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999