รัศมีแข ตัดพ้อ หลังโควิ ดดับฝัน ทำแพลนล่ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยเจ้าตัวเป็นลูกครึ่ง ไทย-เซเนกัล รัศมีแขมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด คือ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

รับบท เอ็นจอย พิธีกรในรายการ สน. Hollywood ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ครอบครัวและสามีอยู่ที่ สวีเดน แต่เจ้าตัวยังคงต้องอยู่ที่เมืองไทย ซึ่งก่อนหน้านี้รัศมีแขมีแพลนจะบินไปหาครอบครัวช่วงปลายปีนี้ แต่ก็เหมือนโดนดับฝัน เมื่อโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง

ล่าสุด รัสมีแข ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านไอจีว่า “ไม่ได้กลับบ้านที่สวีเดนจะเกือบ 3 ปีละ สิ้นปีดีใจมากมีแพลนว่าจะกับไปหาแม่..พี่สาว..หลานๆ…สามี..ทุกคนที่บ้าน

ตื่นเต้นและดีใจ แต่สุดท้าย…โอไมครอน..ก็มา ก็ได้แต่ทำใจเราเลือกที่จะมาอยู่ที่นี้เอง..ทั้งๆ ที่รู้ว่าเราจะต้องอยู่คนเดียว….และต้องเข้าใจกับสถานการณ์โลกตอนนี้ เราบอกตัวเองทุกวัน…ต้องดูแลตัวเอง

เราจะตาย ไม่ได้….ห้ามเป็นไรที่ไทย….เพราะเรา…จะไม่ได้เจอ ใครเลย.” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหตุการบางทีก็ทำให้เราโตขึ้น…ทำให้เรานิ่งขึ้น….เห็นคุณค่าความรักมากขึ้น

ว่าละก็เตรียวตัวกับการอยู่บนโลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…ฉันยอมรับมันละ…แมส..เจลแอลกอฮอล…distancing..ล้างมือ….สุขอนามัย….พร้อมมาก…มาค่ะ…เริ่มเลอ..😄#วิถีคิงคอง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจรัศมีแข กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เข้าใจเลยค่ะว่าการห่างจากครอบครัวเป็นยังไง สู้ๆนะคะ ✌️✌️✌️

เป็นกำลังใจให้น๋าาาาา ♥️✌️ , สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ เอาเป็นว่าอย่าไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับรัศมีแขด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rusameekae