ริชชี่ ตอบ สถานะชัดเจน ตอนนี้โสดมั้ย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่ไม่ว่าจะเจอดราม่าเเบบไหน เธอก็พร้อมรับมือเสมอค่า สำหรับ สาวริชชี่ อรเณศ หลังจากที่ละครเรื่อง ซ่อนเงารัก จบลง สาวริชชี่ก็เจอกับกระเเสดราม่าต่างๆมากมาย เเต่สุดท้ายเเล้วเหล่าเเฟนคลับของเธอก็ออกมาปกป้องสาวริชชี่กันอย่างล้นหลาม

พร้อมทั้งสาวริชชี่นั้นเป็นคนนุ่มนวลอ่อนหวาน เลยทำให้เป็นที่รักของเหล่าเเฟนคลับกันสุดๆ เเละก่อนหน้านี้สาวริชชี่ได้ออกมาอวดภาพถ่ายริมเขื่อนจนเป็นที่ฮือฮาของเหล่าเเฟนๆอีกด้วย ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็น่ารักได้ใจเเฟนๆไปเต็มๆเลยค่า

เเละสาวริชชี่ยังถูกจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ อีกด้วย  เพราะทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆเวลาออกงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวริชชี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงหนุ่มก็อตว่า หนุ่มก็อตนั้นเป็นเหมือนพี่ชายที่ดีอีกคนหนึ่ง

ที่คอยชี้เเนะหลายสิ่งที่ตนไม่เคยรู้ พร้อมทั้งหนุ่มก็อตยังเผยว่า ณ ตอนนี้เราก็ยังทำงานดูเเลครอบครัว เรื่องนี้ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคตกันต่อไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ซึ่งเราก็ดีใจที่เเฟนคลับจิ้นไปกับคู่เรา เเต่ตอนนี้ก็ขอเป็นพี่น้องกันไปก่อนค่า

ถึงเเม้ว่าตอนนี้จะเป็นเเค่คู่จิ้น เเต่ในอนาคตก็ไม่เเน่ค่า ล่าสุด ได้มีเเฟนคลับของสาวริชชี่นั้นนำวิดีโอในเเอพ tiktok ของสาวริชชี่ ขณะที่เจ้าตัวเล่นโคฟเวอร์เสียง พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” สวยและน่ารักขะหนาด​นี้ โสดได้ไงอะ 🙈 ติดตาม​ริชชี่ใน tiktok​ ได้นะคะ

💗 #ริชชี่อรเณศ #RichyFamily #richydcaballes “ซึ่งในเเอพ tiktok เป็นการตอบคำถามว่าตอนนี้โสดมั้ย โดยสาวริชชี่ได้ตอบว่า “โสดนะค่ะโสด ถ้ามีก็คงจะเปิดตัวนะค่ะ ยังไม่มีนะค่ะตอนนี้ ยังโสดๆอยู่ ” เป็นการตอบคำถามที่น่ารักจริงๆเลยค่า 

เเหม่ทีเเรกก็ลุ้นอยู่ว่าสาวริชชี่จะตอบว่าไม่โสด เเต่ความจริงเเล้วผิดคาดมากค่า เหล่าเเฟนคลับของสาวริชชี่ก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไปแล้ว ว่าหนุ่มที่ได้ใจสาวริชชี่ไปครองจะเป็นคู่จิ้นอย่างหนุ่มก็อตรึเปล่า ก็คงต้องรอให้เป็นเรื่องของอนาคตกันเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_v2yrdD4xd/

ขอบคุณข้อมูล: fall.for.you_richyyy

เรียบเรียงโดย:setup999

May