ริต้า เผยความน่ารัก น้องกวินท์ ในชุดไทย ออร่าความหล่อพุ่งมาก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์ มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุดสาวริต้า ได้สวมชุดไทยตัวจิ๋วให้ลูกชาย น้องกวินท์ ซึ่งเป็นโมเมนต์น่ารักๆ เก็บตกช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาของครอบครัวสาวริต้า ที่เพิ่งจะสวมบทบาทคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปหมาดๆ

ซึ่งเป็นสงกรานต์ปีแรกของลูกชาย สาวริต้าและหนุ่มกรณ์ จึงได้ขอเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก โดยสาวริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สงกรานต์ปีแรกของผมครับ ผมใส่ชุดไทยมารอเลยครับ ขอให้ พี่ ลุงป้า น้า อา

คุณปู่คุณย่า คุณตา คุณยาย มีความสุขในวันสงกรานต์นี้นะครับ💙💦” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องกวินท์กันอย่างมากมายว่า

สุดหล่อ😍 , หล่อจังเลยยย , หล่อมากคะ , หล่อเหมือนคุณพ่อเลยคับ , ยังไม่ทันไรแววหล่อก็ออกมาแล้วเห็นแล้วชื่นใจ 😍 , หน่วยก้านนายแบบมาเลยคับ 😊 , ❤️ฉายแววความหล่อมาแล้วครับ😍 , น่าร๊ากกก

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999