สวยปังมาก น้องฉัตร เปลี่ยนลุค แอน สิเรียม เป็นสายฝอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แอน สิเรียม ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพระดับท็อปของเมืองไทย ได้แปลงโฉมให้กับสาวแอนจากสาวอายุ 50 ปีให้เหลือ แค่ 30 ปี ในลุคสายฝอ. ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยปังมาก จนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

โดยน้องฉัตรได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Make up ✨💄 คุณแอน สิเรียม @annsirium Hair by @super_arthair เปลี่ยนลุคสาว 50 ให้เหลือ 30 ชอบลุคนี้กันมั้ยครับ Photo by” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอนกันอย่างถล่มทลายว่า สวยยยยยยยยย❤️❤️❤️❤️ , สวยมากกก ดูเด็กมากๆค่ะ 😍 , 😍😍😍แม่แอนสวยมากค่ะ , แซ่บมากกกก , สวยมากๆเลยค่ะ 👏👏👏👏👏 ,

ชอบคุณแอน ในลุคนี้มากค่ะสวยมากลดอายุเหมือน30ต้นๆเลยจ้า😍😍👏👏 , ว้าวมากสวยมากกกเลยค่ะ😍❤️ , สวยยยย แซ่บ🔥🔥🔥 สายฝ.มากกก😍😍😍😍 เป็นการแต่งปรับโครงหน้าที่ดีเปลี่ยนไปสวยอีกแบบ สวยอยู่แล้วก็สวยไปอีก❤️ , จำแทบไม่ได้เลยอะ

ขอบคุณข้อมูล:nongchat , annsirium

เรียบเรียงโดย:setup999