ริต้า เผยความในใจ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี ไฮโซกรณ์

บันเทิง

ตอนนี้กลายว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และภรรยาคนสวย ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้ไม่นาน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวริต้ากำลังตั้งท้อง

ทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มกรณ์นั้นดูแลว่าที่คุณแม่ดีมากๆ มีเวลาว่างก็พาไปเที่ยวพักผ่อนอยู่เป็นประจำจ้า เรียกได้ว่าเติมความหวานให้กันและกันตลอด

และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวริต้าจะเห็นได้เจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยครั้ง งานนี้ต้องบอกเลยว่าอดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนทายาทคนแรกก็จะลืมตาดูโลกแล้ว

ล่าสุด วันที่ 4 ม.ค. 64 เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่แต่งงานกับหนุ่มกรณ์ โดยสาวริต้าได้โพสต์ภาพย้อนวันวานวัน พร้อมกับเผยความในใจว่า “04/01/2020 วันนี้ปีที่เเล้ว ครบรอบ1ปี ริต้าไม่มีอะไรมากกว่า คำว่าขอบคุณสำหรับความรักที่อบอุ่นที่สุด

ขอบคุณที่ให้เกียรติริต้ามากๆ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคดีดั่งฝันไป ปีนี้นอกจากเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีเเล้ว ริต้าจะเป็นคุณ Mommy ที่ดีนะคะ รักที่สุด 💞😘 @kornnarongdej #ritakorn” ทางด้านของหนุ่มกรณ์เองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุข้อความว่า Today last year. Thank you my dearest wife for being such an amazing wife and soon to be amazing mother. Happy anniversary kub. Love you to the moon and back. วันนี้เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งปีผ่านไปรักยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวน้อยในท้อง ❤️

ครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานกันมา

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej , sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999