รีแอคชั่นคนพม่า หลัง พี่เธียร-น้องเมย ถ่ายทำฉากฟิน

บันเทิง

เป็นละครที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ของผู้จัดคนสวยอย่าง แอน ทองประสม ที่ได้พระ-นางเคมีใหม่อย่าง มิว นิษฐา และหมาก ปริญ เพราะว่าเคมีพระนางดีงาม แถมเนื้อเรื่องสนุก และมีฉากฟินๆเยอะมาก

และเรื่องนี้ยังมีฉากสวยๆที่ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศพม่าด้วย ซึ่งเป็นฉากที่ พี่เธียร-น้องเมย ไปตะลุยเที่ยวพม่า 1 วันเต็ม งานนี้ต้องบอกเลยว่ามีแต่ฉากสวยๆทั้งนั้นเลย แต่ล่าสุดแฟนละครก็ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ด้วย

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า พีคมากกกก เพราะคนพม่ามามุงดูการถ่ายทำฉากนี้กันเยอะมาก แถมในละครที่ออนแอร์ฉากที่ น้องเมย เอาหน้าไปทำท่าอุ๋งๆนั้นได้ยินเสียงกรี๊ดเล็ดลอดเข้ามาด้วย…… จึงเป็นการเฉลยแล้วว่าเสียงกรี๊ดที่โผล่เข้ามาในฉากนั้นมาจากผู้ชมทางบ้านที่ฟินสุดๆนั่นเอง

งานนี้แฟนละครก็ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉากหวานที่ พม่า ซึ่งเป็นฉากที่ พี่เธียร-น้องเมย ไปเที่ยวพม่าด้วยกัน 1 วันเต็ม พร้อมข้อความว่า “รู้ละทำไมมิวลืมบท555 แต่ถือว่าทั้งสองคนมีสมาธิมาก #อกเกือบหักEP10”

ทำเอาชาวเน็ตแซวสนั่นว่า ไม่ใช่ไทยมุง แต่เป็นพม่ามุง ถือว่าสปิริตนักแสดงสูงมากนะเนี่ย , โหหหหหหห พม่ามุง , ว่าอยู่ทำไมมีเสียงกรี๊ดในฉาก ฮาาาา ,ใช่ๆๆๆตอนทำมืออุ๋งๆอ่ะมีเสียงกรี๊ดด้วย ,โอ้โห้ มุงกันแน่นมากก , โหว พม่ามุงงง5555 เยอะมาก ,เห็นละเขินเเทนไงไม่รู้555

น่าจะทำอัศจรรย์ให้นั่งดูเลยนะคะ คนเยอะมาก , มองกันจนเขินเเทนเลย555 ,ก็ว่าทำไมฉากนี้ตอนทำท่าอุ๋งๆ ถึงมีเสียงกริ๊ด พม่ามุงนี้เอง55555 ฉากนี้ฟินมากก ,โลกนี้มีเพียงเราที่แท้ทรู ,จ้องซะเราเกร็งแทนเลยอ่ะ ฮ่าๆๆ ,โหหคนมาดูเต็มเลยยย5555

กองเชียร์เยอะมากเลยละค่าาา แถมยังมีเสียงกรี๊ดเข้ามาในกล้องด้วย งานนี้เชื่อว่านอกจากจะดังในไทยและประเทศจีนแล้ว ประเทศพม่าก็ต้องดังไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ เพราะแค่ตอนถ่ายทำแฟนๆยังมามุงดูและให้กำลังใจเยอะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : อกเกือบหักEP10

เรียบเรียงโดย : setup999