รูปคู่มาแล้ว รถเมล์ เปิดตัวหนุ่มหวานใจ ครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ถูกจับตามองเรื่องความรักสุดๆ จนหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่เจ้าตัวกันอย่างมากมาย สำหรับสาว รถเมล์ คะนึงนิจ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะะออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อคนหนึ่งอยู่

ซึ่งความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร แถมยังได้เจอครอบครัวของกันแล้วกันแล้วด้วย ถึงแม้ว่าสาวรถเมล์จะไม่ได้ปิดบังว่าคบกับหนุ่มหล่อคนหนึ่งอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยหวานออกสื่อหรือโพสต์รูปลงโซเชียลกันเลยสักครั้ง งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ต่างอยากเห็นหน้าเห็นตาของหวานใจสาวรถเมล์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใครกันนะ เพราะตัวของสาวรถเมล์เองนั้นเป็นสาวเรียบร้อย และเพรียบพร้อมสุดๆ แถมความสามารถของสาวรถเมล์นั้นยังรอบด้านอีกด้วย

ล่าสุด สาวรถเมล์ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อสาวรถเมล์ครึ้มอกครึ้มใจ ออกมาโพสต์รูปคู่หนุ่มหล่อลงในไอจีส่วนตัวของตัวเอง พร้อมกับแคปสั้นๆ ที่เป็นรูปหัวใจดวงน้อยสีแดง ถึงว่ามันจะดูธรรมดา

แต่ความหมายนั้นลึกซึ้งสุดๆ ไปเลยค่าา งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวรถเมล์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยทีเดียว อาทิเช่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการแย้วว , ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส ,

งูยยยดูแล้วเขิล เอฟซีพอบอ รอมอ , ลงรูปคู่แบบนี้ อีกไม่นานคงมีงานมงคลแน่ๆ เลย แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าอดที่จะเขินแทนสาวรถเมล์ไม่ได้เลยจริงๆ ในที่สุดก็ออกมาเปิดตัว และเปิดหน้าเปิดตาของหวานใจให้แฟนคลับได้เห็นกันสักที

ซึ่งดูรวมๆ แล้วทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมกันมากๆ เลยทีเดียว อีกคนก็สวยอีกคนก็หล่อ ต้องเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากๆ แน่นอนค่าาา เอาเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามชมความหวานของทั้งคู่ผ่านทางไอจีของสาวรถเมล์นะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:rodmayaloha

เรียบเรียงโดย:setup999