ลาล่า-เล็ก ปล่อยเซตภาพหวาน คล้ายพรีเวดดิ้ง ทริปเที่ยวทะเล

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนกระแสดราม่าเป็นประจำ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ลาล่า อาร์สยาม ซึ่งส่วนมากสาวลาล่านั้นจะโดนบูลลี่ซะมากกว่า ไม่ว่าเป็นเรื่องรูปร่าง หรือหน้าตา รวมไปถึงเรื่องความรักกับหนุ่มหล่ออย่าง เล็ก เจษฎา ด้วย

ซึ่งหลายๆ คนมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน แถมสาวลาล่ายังโดนบูลลี่ว่าเจ้าตัวขี้เหร่ อ้วน แก่ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะพยายามลดน้ำหนัก เปลี่ยนแปลงตัวเองก็ตาม แต่ก็ยังโดนคนบูลลี่ไม่หยุด จนสุดท้ายดูเหมือนว่าความอดทนของสาวลาล่าจะหมดลง

เมื่อเจ้าตัวนั้นโพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัวว่าขอห่างจากหนุ่มคนสนิทอย่างหนุ่มเล็ก ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก รวมถึงหนุ่มเล็กด้วย ซึ่งตอนนั้นกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้กันเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่ได้จัดทริปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลด้วยกัน แถมยังไม่ลืมที่จะปล่อยเซตภาพหวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอีกด้วย

โดยสาวลาล่า ได้ระบุแคปชั่นเอาหวานๆ เอาไว้ว่า “ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเลแม้คลื่นลมจะเกเร..แต่ทะเลก็ไม่เคยห่างจากทราย🌊🌈🏝⛅️🥰 #LekLaOnAir @lek_jessada ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตนะคะ#พี่จ๋า”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ภาพเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า หรือทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันเร็วๆ นี้ อย่างไรก็คงต้องรอให้สาวลาล่ามาตอบค่าาา

แต่ต้องบอกเลยว่าเซตภาพดังกล่าวของทั้งคู่นั้นเหมือนการถ่ายพรีเวดดิ้งจริงๆ ค่าาา หวานกันมากๆ เลยทีเดียว ดูก็รู้ว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้และมีความสุขกันมาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีข่าวดีมาให้เฮกันหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:lala_bigflower

เรียบเรียงโดย:setup999