ลิเดีย เผยโมเมนต์ น้องเดมี่ อารมณ์ไม่ได้ดี เหมือนหน้าตา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ตกหลุมรักกันแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่ลิเดียและพ่อแมทธิวจะหลงลูกสาวหนักมาก

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าาา

ล่าสุด แม่ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของ น้องเดมี่ ที่ได้ออกไปเล่นนอกบ้าน แต่พอตอนกลับ เรียกได้ว่าอารมณ์บ่จอย เพราะหน้าบูดเบี้ยวสุดๆ ไปเลย

โดยแม่ลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเดมี่

กันอย่างมากมายเลยค่าาา แป๋วแหวว คนเก่ง ❤️❤️❤️ , โอ้โหหหหหหห สุดแสนจะน่ารัก หลงไม่ไหวแล้วค่า , คิดถึงมากๆเลยสาวน้อยคนเนี้ย , งู้ยยยยคนสวยยย😍😍😍

น่ารักไม่ไหวแล้วลูก ต้องดูหนูทุกวันเลยเนี่ย ❤️❤️ , นัารักจัง❤️🥰 , ท่าเยอะคนสวย😍 , โอ้ยๆๆ❤️รักๆๆ , น่ารักมากๆเลย , รักเดมี่ที่ซู้ดดดดด ❤️❤️ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องเดมี่

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane