ลุคสุดปังของ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าทั้งได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 และได้ใจแฟนๆชาวไทยไปเต็มๆเลยละค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่สามารถคว้า ตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวที Miss Grand International 2022 มาครองได้สำเร็จ

เพราะแฟนๆชาวไทยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าทำได้เต็มที่แล้ว และไม่ทำให้ผิดหวังเลยตั้งแต่รอบเก็บตัวจนถึงวันขึ้นเวทีจริง ล่าสุด ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ที่เคยได้ร่วมงานกับอิงฟ้า

ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกหนึ่งเซ็ตของ ‘อิงฟ้า’ ซึ่งเป็นภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนด้วย เอาเป็นว่าอีกหนึ่งลุคสุดปังของอิงฟ้าที่ยังไม่เคยเปิดเผยออกมาให้เห็นจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ภาพน้องอิงฟ้าอีกเซ็ตที่ยังไม่ได้ลง ทำงานยุ่งจนลืมลง ตอนแรกจะลงเมื่อวานนี้แต่เมื่อวานสีเหลืองเป็นสีกาลกินี เลยกะว่าไว้ลงวันนี้เพื่อแสดงความยินดีกับน้องตอนได้ตำแหน่ง วันนี้สีเหลืองมงคล งั้นพี่ขอลงในฐานะคนเคยร่วมงานกับน้องอิงฟ้า พี่ชื่นชมในความพยายามของน้องมากๆครับ วันที่เราถ่ายงานกัน น้องทำงานหลายวันติดจนหมดแรง แต่น้องก็ตั้งใจทำจนจบครบทุกเซ็ต ต่อแต่นี้ไปพี่เชื่อว่าคนจะรักน้องอีกเยอะมากๆ เป็นกำลังใจให้น้องอิงฟ้าตลอดไปครับ Dress by Thee-Si Couture

สวยมากค่ะ , ทำผมแบบนี้ดูตัวสูงขึ้นนะคะ และแต่งหน้าสวยมากเลยคะ ถ้าเมื่อวานทำทรงนี้จะสวยมากเลยคะ , สวยมากๆๆๆ , รักแล้วรักอีก รักมากกกกกค่ะ, สวยมากค่ะ, สวยมากๆค่ะ , ชุดนี้คือดี , สวยมากค่ะ

สวยสะพรึง , ลุคนี้ไฟนอลเมื่อคืนได้เลย คือตาแตกกก 💗💗💗 , สวยมากสง่าจริงไรจริงถ้าพื้นหลังเป็นสีอื่นน้องอิงฟ้าน่าจะเด่นขึ้นไปอีก , ครบองค์ ที่สุดค่ำคืนที่ผ่านมา ทำไมไม่ครบองค์เช่นนี้ ค่ะ, ชุดนี้ปังมาก😇เมื่อคืนใส่สีโทนดำเลยดูตัวเล็กลง..ถ้าชุดนี้ล่ะก็อาจปัง😍

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ชมเลยว่าลุคนี้สวยจึ้งมาก

และทุกคนต่างก็ภูมิใจในตัวอิงฟ้ามาก เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวอิงฟ้าด้วยนะคะ

เพราะตำแหน่งรองอันดับ 1 ที่ได้มานั้นก็ทำแฟนๆภูมิใจสุดๆแล้วและบอกได้คำเดียวเลยว่า “ไม่ผิดหวัง”

ขอบคุณข้อมูล : Nongchat